+Aa-
    Zalo

    Giải pháp xua tan nỗi lo mũi bóng đỏ, lộ sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn khắc phục nhiều khuyết điểm: thấp tẹt, ngắn, … không lo bị bóng đỏ, lộ sụn nhân tạo.

    Theo ThS.BS. Charlie Trần - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất hiện những dấu hiệu bóng đỏ đầu mũi, sụn nhân tạo dần lộ ra ngoài.

    Trong đó, phổ biến thường gặp do cơ địa da đầu mũi mỏng, bác sĩ dùng sụn nhân tạo nâng cao chỉ 1 thời gian ngắn sẽ thấy đầu mũi lộ sóng, tụt sụn.

    Và đây không phải tình trạng hiếm gặp do bác sĩ không kiểm tra đánh giá chính xác khuyết điểm của khách hàng khiến phương pháp, kĩ thuật không phù hợp, để lại nhiều hậu quả ảnh hưởng tới kết quả và sức khỏe.


    Cần thăm khám xác định đúng tình trạng, mức độ khuyết điểm mũi trước khi quyết định phương pháp

    Theo Thạc sĩ Charlie Trần, phẫu thuật nâng mũi hiện được ứng dụng phổ biến và hoàn toàn có thể đem lại kết quả dáng mũi cao đẹp như ý cho khách hàng quan trọng là phải đúng phương pháp theo tình trạng thực tế của từng người.

    Đối với những tình trạng trên, thông thường chúng tôi sẽ can thiệp bọc sụn tự thân vào vùng đầu mũi ngăn ngừa hiệu quả bóng đỏ, tụt sụn đồng thời tạo nét tự nhiên cho dáng mũi sau nâng.

    Với nhiều đặc tính: mềm mỏng, dễ chỉnh hình, tương thích cao với sụn mũi, chất liệu sụn vành tai được đánh giá phù hợp thực hiện bọc đệm, bảo vệ đầu mũi trong phẫu thuật nâng mũi.


    Mũi cao tự nhiên, không bóng đỏ sau nhiều tháng phẫu thuật

    Sụn tai là vùng sụn từ chính cơ thể khách hàng nằm ở vùng vành tai. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ nhỏ ở tai trùng khớp với nếp gấp vành tai nên sau phẫu thuật không lo lộ sẹo xấu.


    Đầu mũi được bọc đệm, kéo dài cân đối bằng sụn vành tai không bị lộ sẹo thẩm mỹ

    Sụn tai có cơ chế tái tạo hồi phục bên cạnh đó bác sĩ chỉ bóc tách 1 phần nhỏ ngắn sụn vành tai nên không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ hay chức năng của tai. Hơn nữa, sau một thời gian chăm sóc, vùng sụn tai sẽ được lấp đầy và trở lại như bình thường.


    Bên cạnh đó, việc ứng dụng những công nghệ, máy móc hiện đại là cần thiết nhằm hỗ trợ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thành công, cho kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

    Kĩ thuật nội soi hạn chế tổn thương, hệ thống máy vectra 3D, công nghệ thực tế ảo, chụp xương CT Scanner… đã và đang được ứng dụng hiệu quả trong tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện chúng tôi với mong muốn mang tới độ hoàn hảo nhất trong thẩm mỹ.


    Xem trước kết quả sau nâng mũi bọc sụn nhờ công nghệ mô phỏng 3D

    Thạc sĩ, bác sĩ Charlie Trần nhấn mạnh:

    Bất kỳ một can thiệp từ bên ngoài tới cơ thể dù lớn hay nhỏ cũng cần đảm bảo tính an toàn cao cho người thực hiện. Vì vậy, người bác sĩ chiếm giữ vai trò quan trọng quyết định tới kết quả thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng.

    Hơn nữa, kĩ thuật lấy sụn tai không đơn giản đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, chuyên môn sâu nhằm hạn chế, phòng ngừa những biến chứng đáng tiếc cho khách hàng sau khi thực hiện.

    Hãy thận trọng và xem xét kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín, chất lượng cao, an toàn. 

    Độc giả cần được tìm hiểu chi tiết về phương pháp nâng mũi bọc sụn cũng như giải pháp thích hợp cho tình trạng của bản thân có thể liên hệ để bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thăm khám.

    Hotline tư vấn: 1900 6466

    Website: https://nangmuithammy.org


    Trần Lan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-xua-tan-noi-lo-mui-bong-do-lo-song-a314075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.