+Aa-
    Zalo

    Giang Hồng Ngọc phủ nhận tin bí mật kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức ảnh và lời chúc mừng của một người bạn dành cho Giang Hồng Ngọc khiến tin về đám cưới bí mật của cô nhanh chóng được lan truyền.

    (ĐSPL) - Bức ảnh và lời chúc mừng của một người bạn dành cho Giang Hồng Ngọc khiến tin về đám cưới bí mật của cô nhanh chóng được lan truyền.

    Gần đây, hình ảnh Giang Hồng Ngọc xúc động lau nước mắt giữa một không gian lung linh, lãng mạn được cho là đám cưới bí mật của nữ ca sĩ với người bạn trai ngoài ngành được lan truyền khá nhiều.


    Thêm vào đó, một người bạn thân thiết với Giang Hồng Ngọc cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng cô trong một trang phục khá giống với váy cưới, đồng thời ghi caption là "ngày trọng đại đầu tiên của em" khiến cho nhiều người càng chắc chắn cô nàng đã bí mật tổ chức đám cưới.


    [poll3]452[/poll3]

    Chỉ có duy nhất trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 6, quán quân Nhân tố bí ẩn chia sẻ cô và người bạn trai hiện tại đã quen nhau được nửa năm, còn chuyện kết hôn cô không muốn đề cập đến bởi nó quá riêng tư và không nên nói trước quá sớm.

    Tuy nhiên, theo Khám Phá, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về bức ảnh được tiết lộ cùng những tin đồn về đám cưới bí mật. Giang Hồng Ngọc cho biết, đó không phải là khung cảnh đám cưới mà chỉ là cô nhận được lời cầu hôn mà thôi.

    Giang Hồng Ngọc tên thật là Giang Thụy Hồng Ngọc, cô sinh năm 1989 và đã hoạt động nghệ thuật từ nhiều năm nay. Cô từng đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp âm nhạc, mà nổi bật nhất là ngôi vị Quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên năm 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-phu-nhan-tin-bi-mat-ket-hon-a176664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan