+Aa-
    Zalo

    Giáng My phân trần về bộ đầm xuyên thấu dự LHP quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước những ý kiến tranh luận trái chiều về bộ đầm mặc tham dự đêm khai mạc LHP quốc tế tại Hà Nội ngày 23/11, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã bất ngờ lên tiếng.

    (ĐSPL) – Trước những ý kiến tranh luận trái chiều về bộ đầm mặc tham dự đêm khai mạc LHP quốc tế tại Hà Nội ngày 23/11, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã bất ngờ lên tiếng.

    Trước đó, vào tối ngày 23/11 Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba đã chính thức khai mạc. Sự kiện này đã thu hút nhiều ngôi sao đình đám tham dự. Nổi bật nhất là "người đẹp không tuổi" Giáng My. Hoa hậu Đền Hùng diện chiếc váy với phần trên xẻ đính đá để lộ một phần ngực, còn nửa dưới dùng chất liệu xuyên thấu.

    Giáng My phân trần về bộ đầm xuyên thấu dự LHP quốc tế

    Giáng My diện bộ đầm xuyên thấu dự LHP quốc tế.

    Bộ đầm của Giáng My gây nhiều tranh cãi trong những ngày qua là một thiết kế của Hoàng Hải - người từng tạo nên chiếc váy ren gây nhiều tranh cãi của Hồng Quế cũng tại LHP Quốc tế Hà Nội hai năm trước. Chiếc váy của Giáng My diện lần này được đánh giá là táo bạo.

    Trên mạng xã hội, rất nhiều những ý kiến bình luận cho rằng Hoa hậu Đền Hùng ăn mặc không hợp tuổi. "Đâu phải cứ hở là đẹp. Đừng lợi dụng LHP để phô trương quá. Còn đâu nét đẹp truyền thống".

    Mặc dù vậy cũng có ý kiến cho rằng bộ trang phục của Giáng My đẹp và nên có cái nhìn thoáng hơn về trang phục.

    Trước những ý kiến khen, chê trái chiều, Giáng My đã phân trần về việc mình mặc chiếc đầm trên khi trao đổi với phóng viên báo Trí thức trẻ:

    “Bộ trang phục tôi vừa mặc trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014 là của NTK Hoàng Hải. Khi nhận được bộ đồ này, tôi đã hỏi một số nhà cố vấn về trang phục và họ đều nói nó phù hợp mặc khi tham dự sự kiện thảm đỏ.

    Giáng My phân trần về bộ đầm xuyên thấu dự LHP quốc tế

    Giáng My phân trần về bộ đầm xuyên thấu.

    Tôi nghĩ rằng đã là liên quan phim thì phải mang tính giải trí cao, mỗi diễn viên, nghệ sĩ đều có thể mặc những bộ trang phục gợi cảm nhưng không quá lố lăng là được.

    Còn về vấn đề tuổi tác, bất kì ai và ở độ tuổi nào - khi họ mặc trang phục thấy đẹp và phù hợp với nội dung chương trình tham gia, thì không có gì để tranh cãi cả.

    Trên thế giới, có rất nhiều nghệ sĩ lớn tuổi vẫn chọn các ăn mặc gợi cảm không phải vì khoe hình thể mà đó chính là liệu pháp tuyệt vời để mang tới sức khoẻ, sự hạnh phúc.

    Chính vì những điều đó, chúng ta đừng biến liên hoan phim thành một sự kiện nào khác và việc kì thị tuổi tác cũng là điều không nên”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-my-phan-tran-ve-bo-dam-xuyen-thau-du-lhp-quoc-te-a70726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan