+Aa-
    Zalo

    Giật mình trước loạt tượng sáp siêu xấu của sao Hàn tại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhìn tượng sáp của chính mình, không ít sao Hàn phải tròn mắt bất ngờ với phiên bản vừa mới lại vừa lạ của chính mình.

    (ĐSPL) - Nhìn tượng sáp của chính mình, không ít sao Hàn phải tròn mắt bất ngờ với phiên bản vừa mới lại vừa lạ của chính mình.

    Tuy đều là những chàng trai được nhiều người mến mộ với nhan sắc, là hình tượng được nhiều fan yêu thích nhưng bản sao của Lee Jun Ki, Kim Soo Hyun... đều trở nên thảm họa khi xuất hiện tại Trung Quốc. Không ít sao nam Hàn Quốc chỉ biết cười trừ khi gặp tượng sáp của chính mình tại Trung Quốc.


    Được mệnh danh là mỹ nam, sở hữu gương mặt baby, thậm chí còn được fan hâm mộ gọi là “thư sinh bóng đêm” nhưng khi gặp bức tượng sáp của chính mình Lee Jun Ki chỉ biết cúi mặt trước bản sao. Anh không biết phải nên khóc hay nên cười với hình ảnh của mình ở Trung Quốc.


    Cụ giáo Kim Soo Hyun dù ngoài đời khá bảnh trai và từng gây sốt màn ảnh, khiến fan “điên đảo” lại khác lạ, không một ai nhận ra ở Trung Quốc.


    Chàng công tử điển trai Lee Min Ho với vẻ đẹp nam tính trong Vườn sao băng, Người thừa kế lại có phần “ẻo lả”, điệu đà hơn.


    Ở một bức tượng sáp khác, anh cũng trở nên "đen đúa" hẳn khi đứng cạnh tượng sáp trắng như trứng gà bóc diện cây vest đen lịch lãm.


    Song Seung Hun phiên bản tượng sáp cũng không khả quan hơn các mỹ nam Kpop khác được vinh dự dựng tượng sáp. Anh được make-up để có làn da trắng, sáng hơn.


    Bức tượng sáp của G-Dragon khác hẳn người thật. Nếu như phiên bản G- Dragon ngoài đời cá tính, siêu ngầu và điển trai thì phiên bản tượng sáp lại không thể toát lên hết thần thái ngoài đời của anh. Thậm chí, phiên bản tượng sáp có phần dữ dằn hơn.


    Nam diễn “Cô nàng đẹp trai” Jang Geun Suk được dựng tượng sáp giống như con gái. Nhiều người không thể nhận ra khi đây là tượng sáp của Jang Geun Suk.


    Gương mặt đen xì giống như bao công của tượng sáp Song Seung Hun khiến chính anh cũng không nhận ra được mình.


    Tượng sáp của tài tử Bản tình ca mùa đôngBae Yong Jun lại có phần gầy và hốc hác. Thậm chí, bức tượng sáp của nam diễn viên nổi tiếng có cách mix trang phục không phù hợp, kém đẹp, kém lịch lãm so với ngoài đời thực.


    Tài tử Kwon Sang Woo được trang điểm trắng bệch. Hai phiên bản khác xa hoàn toàn.


    Tài tử "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" Ahn Jae Wook với phiên bản tượng sáp có phần khá nữ tính với gu thời trang khiến nhiều người phải tròn mắt.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsHo52WhkP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-truoc-loat-tuong-sap-sieu-xau-cua-sao-han-tai-trung-quoc-a105655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.