+Aa-
    Zalo

    Gieo quẻ tuần giữa tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (15/9 – 21/9)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuần này, sự lãng mạn có thể sẽ khuấy đảo tâm trí Bạch Dương, khiến bạn muốn tìm kiếm những phút ngọt ngào.

    (ĐSPL) – Tuần này, sự lãng mạn có thể sẽ khuấy đảo tâm trí Bạch Dương, khiến bạn muốn tìm kiếm những phút ngọt ngào.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Ngày đầu tuần (15/9), Bảo Bình hãy chuẩn bị cho những thay đổi trong kế hoạch của mình nhé. Một số sự kiện không thực sự tích cực nhưng bạn nên tận hưởng sự bất ngờ của cuộc sống. Tình yêu sẽ có thể gõ cửa nhà Bảo Bình trong ngày hôm nay đó.

    Ngày 19/9 tới 21/9, nếu Bảo Bình muốn mọi thứ diễn ra trôi chảy khi cộng tác với mọi người thì có lẽ bạn cần học cách dàn xếp một chút. Có thể bạn và đối phương không thực sự cùng một chí hướng nhưng nếu biết nghĩ cho người khác, cả hai người sẽ thu xếp mọi chuyển một cách ổn thỏa. 

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Hôm nay (15/9), Song Ngư hãy tự đặt ra mục tiêu và kỷ luật thép cho cuộc sống của bạn. Có lẽ bạn không thích sự cứng nhắc đó, nhưng nếu thiếu nó, bạn có thể chạy vòng quanh cả ngày mà chẳng làm xong gì đâu. Song Ngư nên kiểm tra kĩ trước khi đặt bút kí vào văn bản, hợp đồng.

    Từ 19/9 tới 21/9, bạn hãy tập trung vào vấn đề sức khỏe và sau đó, dành thời gian tìm hiểu những thứ mới mẻ, chia tay thói quen cũ kỹ.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Ngày đầu tuần, Bạch Dương hãy sẵn sàng cho một ngày bận rộn. Bạn có thể chạy vòng quanh để lo liệu tổ chức một sự kiện lớn, hoặc liên tục trò chuyện trên điện thoại. Sự nóng giận chỉ khiến mọi chuyện rối tung nên Bạch Dương đừng để cơn cáu giận lấn át lý trí. Khi bạn chưa hài lòng về chuyện gì, bạn nên bình tĩnh, thận trọng, tìm hiểu thêm thông tin.

    Gieo quẻ tuần giữa tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (15/9 – 21/9)

    Tới 19, 20 và 21/9, sự lãng mạn sẽ khuấy đảo tâm trí bạn, khiến bạn muốn tìm kiếm những phút ngọt ngào.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Hôm nay (15/9), người khác có phần đối xử tệ bạc với bạn. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

    Ba ngày từ 19 tới 21/9, hãy giữ cho mình sự tự tin vốn có. Làm thế nào để biểu lộ sự tự tin của mình? - hãy bắt đầu bằng sự khiêm tốn, nhũn nhặn và những hành động sẽ thay bạn nói lên lời.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì hôm nay (15/9) sẽ là thời điểm bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi đó. Song Tử hãy chuẩn bị đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người mà bạn vốn chỉ coi là một người bạn bình thường.

    Trong những ngày cuối tuần 19, 20, 21/9, đừng quên rằng khi bạn áp ý tưởng của mình vào một kế hoạch cụ thể, bạn sẽ hiện thực hóa chúng nhanh chóng.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Ngày 15/9, một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé. Về công việc, Cự Giải sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp ý kiến của tập thể cho những ý tưởng của bạn.

    Ngày 16, 17, 18/9, những thông tin tốt đem đến cho bạn sự hứng khởi, hãy tận hưởng.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Ngày hôm nay (15/9), nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian.

    Thời gian từ 19 tới 21/9, sự dấn thân vào địa hạt tình yêu, hoặc bất cứ gì mới mẻ đi nữa đều đem lại cho bạn cảm giác hứng khởi tuyệt vời.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Hôm nay (15/9), bạn cực kỳ xinh đẹp và thu hút. Khi bạn đi qua, ít nhất sẽ có một ánh mắt phải ngoảnh lại nhìn theo. Bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy. Về công việc, đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.

    Ngày cuối tuần, bạn có thể tới phòng tập yoga và thư giãn một chút nhằm giúp tinh thần thư thái hơn.

    Gieo quẻ tuần giữa tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (15/9 – 21/9)

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Ngày đầu tuần, bạn sẽ va phải khá nhiều vật cản đấy. Bây giờ chính là dịp để bạn có thể thử lòng người. Hãy kêu gọi giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp và xem ai sẽ là người đến bên bạn. Thiên Bình hãy kết nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé.

    Từ 19 tới 21/9 sẽ là khoảng thời gian thực sự giá trị, hãy tận hưởng nó.

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Nếu sáng nay Bọ Cạp thức dậy với tâm trạng không vui, bạn hãy cố chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé. Không ai muốn phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu.

    Nếu bạn muốn mạo hiểm, hãy biết rõ mình đang làm gì. Ngày 20/9, cư xử khéo léo và linh hoạt là lời khuyên cho Bọ Cạp.

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Tâm trạng của Nhân Mã không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

    Gieo quẻ tuần giữa tháng 9 cho 12 cung hoàng đạo (15/9 – 21/9)

    Khoảng 19 tới 21/9, bạn sẽ nhận được những may mắn bất ngờ, có thể liên quan đến những chuyến du lịch.

    Ma Kết (22/12 – 19/01)

    Gần đây, bạn đã dồn hết tâm sức vào các mục tiêu đã đề ra, tới mức bạn quá căng thẳng. Hôm nay bạn nên cho mình một ngày thư giãn. Đừng quá cố chấp bắt tình huống phải xảy ra theo ý mình. Một số vật cản trong sự nghiệp sẽ không quá mức đáng sợ nếu bạn chuẩn bị đầy đủ để đối phó. Bạn đừng bao giờ coi nhẹ phương án dự phòng.

    Tới ngày 18, nếu những người xung quanh phản ứng thái quá vì một vấn đề gì đó, đừng "tát nước theo mưa". Ma Kết hãy giữ sự điềm tĩnh cần phải có và chờ đợi đến khi mọi việc qua đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gieo-que-tuan-giua-thang-9-cho-12-cung-hoang-dao-159-219-a50640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan