+Aa-
    Zalo

    Giữ vững uy tín, Đất Xanh Miền Nam cất nóc dự án đúng tiến độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 30/09/2018 vừa qua, dự án Saigon Gateway đã chính thức cất nóc, sớm hơn gần 2 tháng so với dự kiến.

    Ngày 30/09/2018 vừa qua, dự án Saigon Gateway đã chính thức cất nóc, sớm hơn gần 2 tháng so với dự kiến. Đây là kết quả từ sự nỗ lực, quyết tâm của nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam, nhà thầu FBV và đơn vị giám sát SCQC2 trong việc thi công và đẩy nhanh tiến độ.

    Saigon Gateway là một trong những dự án trọng điểm của Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam. Việc cất nóc tòa vượt tiến độ có ý nghĩa quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư Hiệp Phú Land, Đất Xanh Miền Nam cũng như nhà thầu và đơn vị giám sát trong việc thi công, hoàn thiện để bàn giao nhà cho cư dân.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Thắng, Phó Tổng Giám đốc, đại diện Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam đã gửi lời cám ơn đến nhà thầu FBV, đơn vị Tư vấn giám sát SCQC2 đã cùng đồng hành phát triển dự án. Quan trọng không kém, ban lãnh đạo cũng gửi lời tri ân những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân viên giám sát và thi công đã thực hiện công việc một cách xuất sắc và vượt kế hoạch đề ra 2 tháng.

    Đồng thời, ông Vũ Văn Thắng chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi dự án Saigon Gateway đã hoàn thành phần nóc vượt tiến độ và hy vọng dự án sẽ mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về một môi trường sống hiện đại cho tương lai tại thị trường Việt Nam. Kể từ cột mốc quan trọng này, chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ sớm được hoàn thiện và bàn giao đúng chất lượng cam kết với khách hàng, trở thành một dự án đẳng cấp, không chỉ tăng thêm niềm tin cho khách hàng mà còn nâng tầm uy tín và khẳng định vị thế của Chủ đầu tư Hiệp Phú Land và Nhà phát triển dự án chuyên nghiệp Đất Xanh Miền Nam“.

    Qua sự kiện Lễ cất nóc, Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam cũng cam kết sẽ ngày càng nỗ lực gia tăng giá trị tài sản của các cư dân trong tương lai đồng thời quyết tâm xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, đúng như thông điệp từ dự án: “Saigon Gateway – Nâng tầm cuộc sống, mở lối tương lai”.

    Xem thêm hình ảnh tại buổi Lễ cất nóc dự án Saigon Gateway 20/9/2018.


    Phát triển dựa trên ý tưởng về một căn hộ hiện đại, không chỉ sở hữu vị trí vàng mặt tiền đường Song Hành, đối diện trạm Metro và gần Quận 2, Saigon Gateway còn là dự án tiên phong trong xu hướng ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360 nhưng có mức giá trong tầm tay chỉ từ 1,6 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện.

    Giá trị cuộc sống của cư dân còn được nâng tầm với hàng loạt tiện ích kề bên như: Trường Anh Ngữ Việt Mỹ, Đại học Ngân Hàng, Đại học Sư Phạm Kỹ thuật, Vincom, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc... chỉ trong vài phút di chuyển.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam. Hotline: 0933 674 114.

    Anh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-vung-uy-tin-dat-xanh-mien-nam-cat-noc-du-an-dung-tien-do-a246047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan