+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn chia tay Hòa Minzy, chồng thiếu gia có động thái mới gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc mạng xã hội xôn xao tin đồn chia tay, thiếu gia Minh Hải - ông xã Hòa Minzy đã có động thái mới trên Facebook khiến nhiều người chú ý.

    Hòa Minzy và thiếu gia Nguyễn Minh Hải là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất nhì Vbiz, có một cậu con trai hơn 2 tuổi và người hâm mộ chỉ chờ đợi một đám cưới chính thức nữa.

    Tuy nhiên, gần đây lại rộ lên thông tin Hòa Minzy đã chia tay Minh Hải sau thời gian xa cách, thiếu gia sang Australia phát triển sự nghiệp còn nữ ca sĩ ở nhà chăm con trai.

    giua tin don chia tay hoa minzy chong thieu gia co dong thai moi gay chu y4
    Hòa Minzy và chồng thiếu gia vướng tin đồn chia tay. 

    Liên quan tới tin đồn này, Trí thức trẻ đã kết nối với phía nữ ca sĩ để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên nhận được tín hiệu thuê bao. Về phía quản lý nữ ca sĩ, người này cho biết đang tiếp nhận thông tin và sẽ có phản hồi sau, tuy nhiên ở cuộc gọi thứ hai, anh không nhấc máy.

    Đến sáng ngày 18/2, Minh Hải bất ngờ chia sẻ sản phẩm mới của Erik để ủng hộ đàn em trong gia đình Hoa dâm bụt. Tuy nhiên, một chi tiết lạ là nam thiếu gia chỉ tag tên Đức Phúc và Erik vào bài đăng chứ không nhắc đến Hoà Minzy.

    "Lại chúc mừng sản phẩm mới của em trai nhé. Ủng hộ hết mình luôn nha em trai. P/S: Mà sao Nguyễn Đức Phúc lại đi giật bồ của bé út Lê Trung Thành thế kia?", bạn trai Hòa Minzy viết. 

    giua tin don chia tay hoa minzy chong thieu gia co dong thai moi gay chu y1 copy
    Bài đăng mới nhất trên Facebook của Minh Hải.

    Dưới bài đăng, hai nam ca sĩ vẫn thoải mái tương tác với "anh rể" Minh Hải. Đáng nói, Erik còn nói một câu câu gây chú ý giữa thời điểm nhạy cảm: "Anh Hải ơi, anh đi xa là ở đây loạn hết lên. Phúc toàn bắt nạn em giờ còn giật bồ em, anh mau về dẹp loạn đi". Ở bài đăng của chồng Hoà Minzy, rất nhiều cư dân mạng đã thắc mắc về tin đồn của vợ chồng anh nhưng nam thiếu gia vẫn giữ im lặng. 

    Nổi tiếng với cuộc sống viên mãn bên thiếu gia Minh Hải và cậu quý tử của cả hai là bé Bo, Hòa Minzy bất ngờ vướng tin đồn rạn nứt khi cư dân mạng phát hiện cặp đôi nhiều tháng qua gần như không tương tác trên mạng xã hội, kể cả trong ngày lễ tình nhân vừa qua. 

    giua tin don chia tay hoa minzy chong thieu gia co dong thai moi gay chu y2
    Hiện tại, cặp đôi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chưa lên tiếng về tin đồn chia tay.

    Thực chất những tin đồn vô thưởng vô phạt xoay quanh người nổi tiếng đã không còn xa lạ. Cách đây 1 năm, mạng xã hội cũng từng dấy lên tin đồn Hòa Minzy và bạn trai âm thầm chia tay bắt nguồn từ việc cả hai để chế độ độc thân trên trang cá nhân. Trước nghi vấn này, Hòa Minzy nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

    Dưới khung hình chung của 2 cặp đôi Hòa Minzy - Minh Hải và Hương Giang - Matt Liu, nữ ca sĩ đã khéo léo đáp trả tin đồn chia tay bạn trai: "Ô hay bọn mình có tin đồn chia tay bao giờ vậy mọi người? Không biết luôn á trời".  

    Từng vội vàng phủ nhận nghi vấn rạn nứt như thế, sự im lặng hiện tại của Hòa Minzy lẫn Minh Hải khi nổ ra tin đồn hiện tại khiến fan không khỏi hoang mang. Cư dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi khi đã lâu cả hai không tương tác hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-chia-tay-hoa-minzy-chong-thieu-gia-co-dong-thai-moi-gay-chu-y-a528756.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan