+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh xuất hiện cùng chồng tại tiệc sinh nhật con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Diệp Lâm Anh xuất hiện tại tiệc sinh nhật con giữa tin đồn ly hôn đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm và chú ý.

    Chuyện tình cảm của Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia hiện đang là sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đáng chú ý cặp đôi đang đưa ra những thông tin trái ngược nhau. 

    Trong khi phía nữ người mẫu vào tháng 8 vừa qua từng cho biết cô và chồng vẫn đang hạnh phúc bên nhau, hay quản lý của Diệp Lâm Anh cũng liên tục đưa ra thông tin về việc mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp, thì phía đại gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh lại đăng tải bài viết nói về việc anh và vợ đã ly thân từ tháng 1, và hiện đang hoàn tất các thủ tục ly hôn.

    Đức Phạm bị chỉ trích nặng nề vì công bố tin tức này đúng vào sinh nhật của hai con. Chỉ sau vài phút đăng tải, anh đã vội xóa dòng trạng thái nói trên và khóa luôn trang cá nhân.

    Tuy nhiên sau đó, Đức Phạm đã xuất hiện trong ngày sinh nhật của 2 con do bà xã chuẩn bị. Anh bế 2 con nhỏ trong tay, tươi cười rạng rỡ cho thấy tinh thần rất thoải mái. Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng có mặt trong bữa tiệc. Nữ diễn viên lên đồ sang chảnh, khoe vóc dáng và nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến ai cũng ngẩn ngơ. Khác với mọi khi, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm không xuất hiện chung một khung hình.

    giua tin don ly hon diep lam anh xuat hien cung chong tai tiec sinh nhat con 3
    giua tin don ly hon diep lam anh xuat hien cung chong tai tiec sinh nhat con 2
    Đức Phạm cũng vui vẻ chụp ảnh cùng 2 con.

    Trước đó, cựu người mẫu sinh năm 1989 cho biết mọi chuyện sẽ giải quyết sau ngày sinh nhật của hai con. Riêng ông xã Diệp Lâm Anh bị cư dân mạng phê phán chọn công khai ly thân vào đúng dịp sinh nhật con mình. 

    "Chào mọi người, đầu tiên tôi muốn xin lỗi gia đình, những người liên quan đã bị ảnh hưởng vì các thông tin gần đây. Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1/2021. 

    Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những t.in đồn gần đây. Và 10 tháng qua cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả nên rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng. 

    Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi. Trân trọng cảm ơn", ông xã Diệp Lâm Anh bày tỏ trên trang cá nhân.

    giua tin don ly hon diep lam anh xuat hien cung chong tai tiec sinh nhat con 5
    Nữ người mẫu trước đó cho biết mọi việc sẽ được xử lý sau sinh nhật con trai.

    Diệp Lâm Anh và ông xã Đức Phạm kết hôn năm 2018 với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Sau 3 năm kết hôn, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã có 2 con - một trai và một gái. 

    Chồng của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990, nhỏ hơn nữ ca sĩ 1 tuổi. Anh từng có 3 năm sinh sống và học tập ở Canada. Hiện nay Đức Phạm đang tiếp quản hoạt động kinh doanh của gia đình. Được biết, gia đình thiếu gia Đức Phạm hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh lớn có tiếng tại TP. HCM.

    Bên cạnh đó, gia đình còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố. Ngoài ra, ông xã Diệp Lâm Anh còn là em họ của Xemesis - streamer giàu nhất nhì Việt Nam. Đức Phạm là một tay chơi những siêu xe đắt đỏ có tiếng.  

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-ly-hon-diep-lam-anh-xuat-hien-cung-chong-tai-tiec-sinh-nhat-con-a517836.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan