+Aa-
    Zalo

    Góc khuất tăm tối sau "danh tiếng" của Châu Việt Cường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vụ scandal hiếp dâm, Châu Việt Cường bỗng dưng trở nên “nổi tiếng” hơn gấp bội. Và tay ca sĩ khôn lanh đã tận dụng tối đa thứ "danh tiếng" từ trên trời rơi xuống ấy.

    Sau vụ scandal hiếp dâm, Châu Việt Cường bỗng dưng trở nên “nổi tiếng” hơn gấp bội. Và tay ca sĩ khôn lanh đã tận dụng tối đa thứ "danh tiếng" từ trên trời rơi xuống ấy. Mới đây, Công an quận Ba Đình vừa khởi tố Châu Việt Cường tội danh Vô ý làm chết người. Vậy đối tượng đối diện với mức án nào?

    Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường

    Ngày 6/3, Công an quận Ba Đình, TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong phòng 208, khu tập thể Kim Mã trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội).

    Cũng trong chiều cùng ngày, một cán bộ điều tra vụ án cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) để điều tra về tội Vô ý làm chết người. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi đối tượng.

    Theo điều tra ban đầu của công an, sáng ngày 5/3, Châu Việt Cường và ca sĩ Nam Kh. cùng chị H. và cô gái tên P.A. đến căn hộ mà Phạm Đức Th. mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để tổ chức sử dụng ma túy.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Châu Việt Cường khai rằng, đêm ngày 4/3, Cường cùng chị H. và một số người bạn (trong đó có cả ca sĩ trẻ N.K.) đến nhà ở tập thể ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây, nhóm này có sử dụng ma túy tổng hợp.

    Đến khoảng 8h sáng 5/3, do bị phê ma túy nên Cường nghĩ rằng chị H. bị ma nhập nên đã đi xuống chợ bên dưới nhà mua tỏi để trừ “tà ma”. Châu Việt Cường rắc tỏi quanh phòng để trừ “ma”, rồi cùng chị H. nhai tỏi. Tiếp đó, Châu Việt Cường lấy thêm tỏi nhét vào miệng chị H..

    Khi lực lượng công an tới căn phòng mà nhóm ca sĩ Châu Việt Cường đã ở, căn phòng này vẫn còn vương vãi nhiều tỏi tươi. Bản thân Châu Việt Cường vào thời điểm đó vẫn còn trong tình trạng “ngáo” ma túy. Kết quả pháp y tử thi bước đầu xác định, trong miệng của nạn nhân H. có 33 nhánh tỏi, dẫn đến tắc phế quản, tắc đường hô hấp, gây tử vong.

    “Cậu ấy sống bạt mạng và khó kiểm soát”

    Châu Việt Cường không phải là ca sĩ được xếp hạng trong làng nhạc Việt Nam và chỉ chuyên biểu diễn ở các hội chợ nhỏ lẻ. Châu Việt Cường gắn tên mình với những ca khúc mang đậm chất bình dân, với những ca từ có nội dung nhạt và không được giới chuyên môn đánh giá cao. Nam ca sĩ chỉ sống bằng việc đi hát ở các show tỉnh lẻ và nhờ vào việc bán bản quyền ca khúc cho các công ty nhạc số.

    Được biết, Châu Việt Cường cũng là dân được đào tạo âm nhạc bài bản. Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sau một thời gian hát ở Hà Nội không có kết quả như ý, Châu Việt Cường nam tiến. Anh được ca sỹ Lâm Chấn Huy và "ông bầu" của Công ty Vĩnh Thuyên giúp đỡ và có được những kết quả nhất định.

    Châu Việt Cường tại cơ quan công an

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ bất ngờ quay trở lại Hà Nội. Anh tiếp tục với công việc hát ở hội chợ của mình. Không nổi tiếng nhưng Châu Việt Cường lại gắn với những scandal khiến khán giả bị mất thiện cảm.

    Trước khi bị mời lên cơ quan công an làm việc về cái chết của cô gái trẻ, Châu Việt Cường dính đến những tai tiếng như: Hiếp dâm nữ sinh, thuê côn đồ xử lý chủ quán trà đá, dọa "bóp cổ, dậm phát chết ngay" khán giả vì bật nhạc ca sĩ khác, đánh người sau va chạm giao thông.

    Vụ việc khiến khán giả bức xúc nhất chính là việc Châu Việt Cường bị nữ sinh tố hiếp dâm. Cụ thể, vào khoảng năm 2012, một nữ sinh quê gốc Hải Phòng đã có đơn tố cáo Châu Việt Cường hiếp dâm khiến cho dư luận dậy sóng.

    Trong lá đơn tố cáo dài 3 trang, nữ sinh này kể, cô quen ca sĩ Châu Việt Cường qua mạng xã hội và lợi dụng lúc nhà trường của cô gái trẻ tổ chức dã ngoại ở Hà Nội, Châu Việt Cường đã mời cô gái đi uống nước để tiện tìm hiểu nhau.

    Sau đó, cô gái đến căn hộ chung cư nơi ca sĩ Châu Việt Cường sinh sống và đã bị "khống chế, ép quan hệ tình dục tới 2 lần". Khi nhà chức trách vào cuộc xác minh đơn tố cáo, ca sĩ Châu Việt Cường phủ nhận đã cưỡng hiếp "fan" hâm mộ mà cho rằng hai người quan hệ "hoàn toàn tự nguyện".

    Tuy nhiên, sau đó ca sĩ Châu Việt Cường cho biết đã nhận được thông báo của Công an quận Hoàng Mai về việc kết thúc điều tra vụ việc. Trước những tố cáo này, Châu Việt Cường cho biết: "Tôi tin mọi việc đã được làm sáng tỏ. Tôi cũng không có ý định tố cáo nữ sinh này về hành vi vu khống".

    Dù liên tục chia sẻ bản thân bị vu khống nhưng Châu Việt Cường vẫn bị dân mạng "ném đá" và dọa tẩy chay. Đời tư của nam ca sĩ vướng phải quá nhiều tai tiếng khiến khán giả phản cảm. Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị chết mới đây, khi có thông tin Châu Việt Cường bị cơ quan điều tra mời lên làm việc, nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến không tích cực về đời sống của nam ca sĩ này.

    Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Tuy nhiên, một điều tất yếu rằng, Châu Việt Cường lại có thêm nhiều tai tiếng.

    Chia sẻ với PV, một vị bầu show chuyên sắp xếp chương trình cho Châu Việt Cường (nhân vật xin được giấu tên) cho biết: "Tôi đã quen Cường nhiều năm, vì có nhiều mối quan hệ với các hội chợ, chương trình ca nhạc ở các tỉnh miền Bắc nên có hay book show cho Châu Việt Cường và nhiều đồng nghiệp khác. Về chuyên môn thì không nói, vì Cường có giọng hát cũng được.

    Tuy nhiên tính tình của Cường thì ngông lắm. Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn "bay lắc" nữa". Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa. Có thời gian, cậu này đã "tu" rồi. Không hiểu vì sao mà lại xảy ra cơ sự như báo chí vừa thông tin".

    "Châu Việt Cường đã có vợ và con. Ca sĩ này tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa, từng học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội . Với sự giúp đỡ của ca sĩ Lâm Chấn Huy và "ông bầu" của công ty Vĩnh Thuyên, Châu Việt Cường đã từng vào Nam và cho ra mắt album thứ 3.

    Đây là ca sỹ theo đuổi dòng nhạc thị trường và có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: "Liều thuốc yêu", "Bạc trắng tình đời", "Nước mắt chảy tuôn", "Tình chết"... Thời gian gần đây, Cường ra Hà Nội sinh sống, hoạt động giải trí tại Hà Nội và miền Bắc" - Vị bầu show này chia sẻ.

    Những phát ngôn sốc

    Dù Nam tiến và được một công ty đứng sau làm bầu show nhưng cuối cùng Châu Việt Cường vẫn phải quay ngược trở lại phía Bắc. Trước khi bị bắt giữ, anh này đang đi diễn ở khắp các hội chợ, cụ thể, mới đây, Châu Việt Cường khoe ảnh đang hát cùng show với diễn viên Hiệp "Gà".

    Hoạt động ở các hội chợ tỉnh lẻ, Châu Việt Cường có nhiều va chạm. Cụ thể, sự việc xảy ra vào năm 2016, trong đêm biểu diễn tại Vân Đồn, Quảng Ninh, Châu Việt Cường đã nổi nóng, suýt xảy ra mâu thuẫn với một người dân. Theo như clip được độc giả Lưu Tuấn Nghĩa ghi lại, Châu Việt Cường rất bức xúc trước tình huống này. Anh gọi người bán loa đài là "mày", xưng "tao".

    Thậm chí, nam ca sĩ còn còn đe dọa: "Tao bóp cổ một phát là mày chết ngay. Cỡ chúng mày tao đè phát chết luôn!". Khi người bán loa đài trình bày rằng: "Đây là đi làm ăn, không ai trêu ai", Châu Việt Cường vẫn tỏ ra rất tức giận: "Tại sao mày lại như thế? Tao đã xin mày tắt nhạc... Chúng mày có bao nhiêu thằng?".

    Trước đó trong một sự việc khác, người chủ quán nước khẳng định mình chỉ nhắc nhở Châu Việt Cường: “Cẩn thận gãy ghế của anh anh bắt mày đền đấy”. Thế nhưng, Châu Việt Cường đã đáp lại bằng những câu chửi rất thô tục: “Chưa một quán nước nào ... gãy ghế phải đền”...mày bất kể một chỗ nào luôn, mày hiểu tao chưa, tao ... bao giờ đụng đến thằng nào, nhưng nó là cái sĩ diện. Khi sĩ diện con người lên đến... con m..., ... mày sẵn sàng giết nhau luôn”. Sau đó Châu Việt Cường hùng hổ đứng dậy và thách thức chủ quán đánh nhau.

    Khi bị dân mạng tung clip và bị "ném đá", Châu Việt Cường trần tình: “Con người ai cũng có lúc này lúc kia dù bất kể ai, làm công việc gì thì cũng là con người. Con người thì phải biết tức giận, vui buồn và phải có bản lĩnh, sĩ diện và biết tự ái. Khi một người chạm đến danh dự của mình, chuyện tôi chửi nhau với người bảo kê hội chợ cũng là chuyện bình thường. Vì lúc đó khán giả cũng về hết rồi, không còn ai ngoài các anh em của tôi và các anh em trong hội chợ”.

    Châu Việt Cường còn nói thêm: “Clip chẳng may bị tung lên mạng đó cũng chỉ là ngoài ý muốn mới để mọi người biết được vụ việc cãi cọ này. Các bạn có bao giờ dám thề rằng cuộc đời các bạn không bao giờ chửi thề không? Kể cả là ai thì cũng phải có lúc không kìm được sự tức giận khi bị người khác xúc phạm đến mình.

    Nhưng quan trọng là khi các bạn chửi thề không ai thèm quan tâm và để í, còn chúng tôi những người làm nghệ thuật thì hay bị soi mói và bị đem ra mổ xẻ. Nhưng tôi vẫn hiên ngang không gì phải xấu hổ với đời và không xấu hổ với những người anh em của tôi, người bạn tôi. Còn những ai không phải là bạn đừng soi mói chửi rủa tôi. Tôi đều xem những người đó không tồn tại”.

    Cách hành xử cùng phát ngôn "chợ búa" của Châu Việt Cường khiến khán giả không chấp nhận được. Hình ảnh của nam ca sĩ trở nên bê bối và thiếu văn hóa hơn.

    Theo một bầu show tại khu vực phía Bắc chia sẻ: "Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn "bay lắc" nữa".

    Gia Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-khuat-tam-toi-sau-danh-tieng-cua-chau-viet-cuong-a221996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan