+Aa-
    Zalo

    Hà Đức Chinh "nổ súng", U22 Việt Nam kiên cường cầm hòa UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn thắng của Chinh "đen" trong trận giao hữu với U22 UAE đã giúp tuyển Việt Nam cầm hòa với tỷ số 1-1.

    Bàn thắng của Chinh "đen" trong trận giao hữu với U22 UAE đã giúp tuyển Việt Nam cầm hòa với tỷ số 1-1.

    Hà Đức Chinh giúp U22 Việt Nam cầm hòa U22 UAE. Ảnh: Zing 

    U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với U22 UAE trên sân Thống Nhất trong hoàn cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột do bận tập trung ĐTQG. Tuy nhiên, HLV tạm quyền Kim Han-Yoong vẫn đưa vào sân những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

    Một điều khá bất ngờ khi Martin Lò lại không được xuất phát ngay từ đầu mà thay cho anh chính là Nhâm Mạnh Dũng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ U22 Việt Nam đã tràn lên tấn công và liên tiếp tạo ra sóng gió chỉ trong vòng vài phút. U22 UAE cũng cho thấy đẳng cấp khi không hề bị "ngợp" và nhanh chóng tổ chức những pha phản công rất đáng chú ý.

    Tiền đạo Hà Đức Chinh được tạo điều kiện dứt điểm khá nhiều trong hiệp một, nhưng cầu thủ này vẫn dứt điểm... hơi tệ dù khả năng chọn vị trí rất tốt. Tiền vệ Hoàng Đức thi đấu năng nổ nhưng cũng có những pha bỏ lỡ khá đáng tiếc.

    Cuối hiệp một, U22 Việt Nam suýt chút nữa bị thủng lưới sau một pha bóng lơi lỏng của hàng thủ. Rất may đội bạn không tận dụng được. 0-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

    Bước sang hiệp hai, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn khi cả hai đội liên tục có những tình huống tấn công với tốc độ khá cao. Thế nhưng, UAE mới là đội bóng thi đấu nhỉnh hơn và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 50. Trong tình huống này, một hậu vệ bên phía U22 Việt Nam để mất bóng trước vòng cấm, Đức Chiến đã cố gắng bọc lót nhưng số 10 của U22 UAE đã dứt điểm quá nhanh và chuẩn xác, mở tỉ số trận đấu.

    Phải nhận bàn thua, các cầu thủ U22 Việt Nam đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Chỉ đúng hai phút sau khi phải nhận bàn thua, Đức Chinh chớp thời cơ cực nhanh sau pha móc bóng của đồng đội và đánh đầu tung lưới đối phương san bằng tỷ số 1-1.

    Theo đánh giá, đây là bàn thắng hết sức rất quan trọng đối với tiền đạo Đà Nẵng bởi suốt từ cuối tháng 5 anh không ghi được bàn nào ở cấp câu lạc bộ cũng như đội tuyển.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-duc-chinh-no-sung-u22-viet-nam-kien-cuong-cam-hoa-uae-a296751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan