+Aa-
    Zalo

    Hạ gục Cameroon, Đức gặp Mexico ở bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội bóng của HLV Joachim Loew không tốn nhiều sức lực để hạ gục Cameroon với thắng lợi 3-1, giành vé vào bán kết cùng Chile, đội thủ hòa Australia 1-1.

    Đội bóng của HLV Joachim Loew không tốn nhiều sức lực để hạ gục Cameroon với thắng lợi 3-1, giành vé vào bán kết cùng Chile, đội thủ hòa Australia 1-1.

    Dân trí đưa tin, với đẳng cấp hơn hẳn, Đức đã đánh bại Cameroon 3-1 tại Sochi và chính thức giành ngôi đầu bảng B Confederations Cup 2017. Đối thủ của đội tuyển Đức tại bán kết là Mexico. Các bàn thắng của nhà vô địch thế giới thuộc về Demirbay và Werner (2 bàn).

    Cụ thể hơn, VnExpress đăng tải, trước Cameroon kém hơn về nhiều mặt, nhưng các nhà đương kim vô địch thế giới phải chờ tới đầu hiệp hai mới có bàn mở tỷ số nhờ cú sút căng từ sát vòng 16m50 của Kerem Demirbay.

    Werner tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cameroon. Ảnh: Internet

    Lợi thế của Đức gia tăng ở phút 64 khi Cameroon chỉ còn 10 người. Ernest Mabouka đạp vào đầu gối Emre Can và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

    Trong những phút chơi hơn người, Đức có thêm hai bàn thắng đều nhờ công Timo Werner. Tài năng 21 tuổi nổi lên ở mùa giải vừa qua trong màu áo Leipzig có một pha đánh đầu và dứt điểm một chạm gọn gàng trong vòng 16m50, ghi những bàn thắng đầu tiên trong màu áo tuyển Đức.

    Ở mùa giải vừa qua, Werner ghi 21 bàn cho Leipzig ở Bundesliga và giúp đội bóng mới thăng hạng giành luôn ngôi á quân. Chân sút trẻ này là cầu thủ người Đức ghi nhiều bàn nhất giải vô địch quốc gia.

    Cameroon chỉ có một bàn danh dự trước khi chia tay giải nhờ công Aboubakar. Chân sút của Besiktas có pha đè mặt đánh đầu ở cự ly gần trong tình huống phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ Đức.

    Theo một diễn biến khác, tin tức trên Bóng đá thì trong khi Đức thắng dễ Cameroon thì Chile lại có một trận cầu vất vả trước đội lót đường Australia. Troisi mở tỷ số cho Australia vào phút 42 từ một pha mất bóng ở giữa sân của Chile. Đội bóng Nam Mỹ toát mồ hôi mới kiếm được bàn gỡ hòa do công Martin Rodriguez vào giữa hiệp hai. Hòa 1-1, Chile về nhì bảng A với 5 điểm. Vị trí đầu bảng thuộc về Đức, khi đội bóng của Joachim Loew giành 7 điểm sau 3 trận.

    Vòng bán kết hứa hẹn nhiều hấp dẫn với cuộc thư hùng đỉnh cao. Bồ Đào Nha gặp Chile trong bữa tiệc của bóng đá tấn công. Trong khi đó, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Đức, sẽ chạm trán đối thủ cứng đầu Mexico.

    Đội hình thi đấu

    Đức: Ter Stegen; Ginter, Rüdiger, Süle, Plattenhardt; Kimmich, Rudy (Henrichs 74'), Can; Demirbay (Brandt 77'), Draxler (Younes 80'), Werner.

    Cameroon: Ondoa; Mabouka, Zambo Anguissa, Teikeu, Ngadeu Ngadjui, Moukandjo (Guihoata 70'), Aboubakar, Bassogog (Ekambi 82'), Djoum (Ngamaleu 58'), Siani, Fai.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-guc-cameroon-duc-gap-mexico-o-ban-ket-a194417.html
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/6

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/6

    Trân trọng gửi tới quý vị độc giả lịch thi đấu bóng đá các giải đấu trong nước và hàng đầu thế giới hôm nay 25/6 và rạng sáng mai 26/6.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/6

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/6

    Trân trọng gửi tới quý vị độc giả lịch thi đấu bóng đá các giải đấu trong nước và hàng đầu thế giới hôm nay 25/6 và rạng sáng mai 26/6.