+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt "má mì" vừa bán dâm vừa chăn dắt đường dây "gái gọi" cao cấp 500 USD/lượt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã triệt phá thành công đường dây bán dâm cao cấp do "má mì" 8x cầm đầu.

    Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã triệt phá thành công đường dây bán dâm cao cấp do "má mì" 8x cầm đầu.

    Chiều 8/8, trao đổi với Infonet, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố Cao Thị Mai (32 tuổi, quê Thanh Hóa, hiện trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) về tội môi giới mại dâm.

    Báo Dân Trí đưa kết quả điều tra, ngày 31/7, lực lượng công an bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Yên Hòa, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy phát hiện, bắt quả tang Cao Thị Mai cùng 2 cô gái khác đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của khách sạn này.

    "Tú bà" 8X điều hành đường dây mại dâm 500 USD. Ảnh: CAND

    Đấu tranh tại chỗ, hai cô gái bán dâm khai nhận, cả hai “đi khách” với giá 6 triệu đồng do “má mì” Mai môi giới.

    Quá trình điều tra, cảnh sát xác định, Cao Thị Mai từng tốt nghiệp một trường nghệ thuật, hiện kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại nhà và kinh doanh online. Mai thường đến các tụ điểm dành cho dân chơi như quán bar, karaoke, từ đó quen những cô gái thuộc diện “chân dài” muốn kiếm tiền nhanh bằng việc bán dâm.

    Cách thức hoạt động của bị can cũng rất tinh vi. Cụ thể, khách phải đặt bàn tiệc, Mai đưa gái chân dài đến ngồi cùng tiếp chuyện, tiếp rượu để khách lựa chọn. Sau khi ăn uống xong, khách đưa gái đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Giá tiếp khách của các cô gái bán dâm này là 500 USD/lượt, trong đó là 3 triệu đồng tiền công ngồi ăn cùng khách, còn lại là tiền bán dâm. Ngoài ra, gái bán dâm còn phải trả cho Mai công môi giới là 1 triệu đồng/lượt.

    Khi có khách, bản thân Mai vừa bán dâm, vừa môi giới thêm gái theo yêu cầu của khách. Mai sẽ đứng ra nhận tiền khách trả, sau đó chuyển cho gái bán dâm.

    Bên cạnh đó, Mai còn môi giới gái đi tour cùng khách, giá cả phụ thuộc vào thời gian chuyến đi. Với dạng môi giới mại dâm giá cao này, Cao Thị Mai chỉ giao dịch với những người đàn ông là khách quen và nhờ họ giới thiệu thêm khách có nhu cầu mua dâm “hàng tuyển”.

    Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-ma-mi-vua-ban-dam-vua-chan-dat-duong-day-gai-goi-cao-cap-500-usdluot-a287855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan