+Aa-
    Zalo

    Nha Trang: Phá "động" mại dâm núp bóng cơ sở massage chuyên phục vụ khách du lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám xét bất ngờ 2 cơ sở massage, lực lượng công an bắt quả tang rất nhiều nữ nhân viên đang có hành vi bán dâm cho du khách nước ngoài.

    Khám xét bất ngờ 2 cơ sở massage, lực lượng công an bắt quả tang rất nhiều nữ nhân viên đang có hành vi bán dâm cho du khách nước ngoài.

    Các cô gái bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách nước ngoài. Ảnh: CACC

    Sáng 20/5, trao đổi với PV Tiền Phong, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tạm giữ hàng chục đối tượng là nhân viên mại dâm trá hình massage để điều tra hành vi hoạt động mại dâm.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đêm ngày 19/5, lực lượng công an bất ngờ ập vào khám xét cơ sở massage mang tên Thiên Phúc, nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang.

    Tại đây, công an đã tạm giữ hàng chục đối tượng là nhân viên nữ và nhiều người được cho là bảo kê tại quán. Đặc biệt, những cô gái này đang có hành vi bán dâm cho du khách nước ngoài.

    Cũng trong đêm, Công an TP. Nha Trang tiếp tục khám xét cơ sở massage thứ 2 cùng tên Thiên Phúc và cũng nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang. Lực lượng công an đã tiến hành thu giữ một số giấy tờ, sổ sách và một số xe gắn máy tại 2 cơ sở massage nói trên.

    Lực lượng công an đưa tang vật thu giữ được tại các cơ sở massage lên xe. Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, những người này mở cơ sở massage để hoạt động mại dâm và chủ yếu phục vụ khách du lịch là nước ngoài. Nhiều khách hàng tới đây cũng đã phản ánh việc bị lấy cắp nhiều tiền và đồ đạc lên đến hàng chục triệu đồng.

    Xác nhận với báo Tri Thức Trực Tuyến về thông tin trên, một lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, 2 cơ sở massage đều có dấu hiệu của hoạt động mại dâm, trộm cắp núp bóng kinh doanh.

    Một điều tra viên còn cho biết, khách hàng ở đây chủ yếu là người Trung Quốc. “Khách vào mua vé massage, sau đó nếu có nhu cầu mua dâm sẽ được nhân viên nữ đáp ứng. Mỗi lần mua dâm khách phải trả một triệu đồng”.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-pha-dong-mai-dam-nup-bong-co-so-massage-chuyen-phuc-vu-khach-du-lich-a276173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan