+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Một học sinh lớp 9 tử vong sau khi tham gia giải chạy bộ

    (ĐS&PL) - Sau khi tham gia giải chạy bộ tại xã Phụng Châu, em N.H. H. (học sinh lớp 9 trường THCS Nam Phương Tiến A, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) bị tử vong.

    Chia sẻ vụ việc người nhà cháu N.H.H. (SN 2008, học sinh lớp 9 trường THCS Nam Phương Tiến A) cho biết, vào ngày 30/8, sau khi thực hiện phần thi chạy hơn 1.000m tại giải chạy tổ chức ở xã Phụng Châu,  thì em H. bị đột quỵ. Ngay sau đó, H. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cứu chữa, tiếp đến H., được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu thì tử vong vào sáng 31/8.

    Nói về giải chạy bộ, người thân em H. cho biết, H. tham dự giải chạy này do được trường THCS Nam Phương Tiến A cử đi và nguyên nhân tử vong được các bác sĩ kết luận là đột tử.

    ha noi mot hoc sinh lop 9 tu vong sau khi tham gia giai chay bo
    Ảnh minh họa.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo trường THCS Nam Phương Tiến A xác nhận thông trên và cho biết: "Việc cử cháu H. đi tham dự giải chạy này dựa trên công văn đề xuất của UBND huyện Chương Mỹ".

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mot-hoc-sinh-lop-9-tu-vong-sau-khi-tham-gia-giai-chay-bo-a549567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan