+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhà hàng mở cuộc đua cua, thưởng người thắng 1 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để quảng bá thương hiệu, một nhà hàng hải sản tại Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) đã mở cuộc thi đua cua. Người thắng cuộc sẽ giành được giải thưởng 1 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Để quảng bá thương hiệu, một nhà hàng hải sản tại Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) đã mở cuộc thi đua cua. Người thắng cuộc sẽ giành được giải thưởng 1 triệu đồng.

    Theo tin tức trên Zing.vn, thể lệ của cuộc thi được quy định như sau: Trước tiên, người tham gia sẽ được chọn một con cua và đóng lệ phí 100.000 đồng để bắt đầu cuộc thi.

    Theo đó, chủ nhân của các con cua sẽ điều khiển bằng một chiếc gậy để cua bò về đích sớm nhất mà không được đẩy. Người thắng cuộc sẽ được trả lại 100.000 đồng và tặng 1 voucher trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, sau khi kết thúc cuộc thi, người thắng sẽ được thưởng thức món ăn chế biến từ chính con cua thắng cuộc. Ngược lại, những người thua cuộc sẽ không được nhận lại 100.000 đồng đã đóng ban đầu.

    Cua sẽ được đánh số thứ tự từ 1 đến 18, chia thành 3 lượt chơi, mỗi lượt chơi có 6 người tham gia. Mỗi chú cua thắng cuộc trong 3 lần chơi sẽ được vào bán kết. Chỉ có 1 giải thưởng duy nhất cho người thắng cuộc, không có giải nhì, ba.

    Người chơi chỉ được dùng gậy để chặn và hướng cua đi đúng đường, không được dùng gậy đẩy. Việc điều khiển cua đua tưởng dễ dàng nhưng thực tế thì khó khăn do cua rất "cứng đầu".

    Tại cuộc thi đua cua này người thắng cuộc sẽ giành được giải thưởng 1 triệu đồng. (Ảnh Zing)

    Theo chia sẻ của chị Thùy Dung - người tham gia cho hay trò đua cua là chương trình khá thú vị và lần đầu tiên ở Hà Nội. Người chơi chỉ phải bỏ chi phí 100.000 đồng nhưng nếu may mắn sẽ giành được giải thưởng 1 triệu đồng. Nếu thua cuộc, đây cũng là một dịp để thư giãn.

    Đại diện truyền thông phía nhà hàng, Anh Nguyễn Văn Quỳnh cho biết, nhà hàng chỉ treo biển giới thiệu cuộc thi cách đó 1 ngày nhưng đã thu hút gần 40 người đăng ký tham gia. Do thời gian có hạn nên nhà hàng quyết định 18 người đăng ký đầu tiên sẽ được tham gia thi.

    Ngoài ra anh Quỳnh cũng cho biết thêm mục đích của cuộc chơi là tạo không khí vui tươi, trẻ trung cho người tham gia. Hơn nữa, qua cuộc đua này, nhà hàng cũng muốn khẳng định về sản phẩm hải sản tươi sống đến quý khách hàng. "Đây là cách quảng bá thương hiệu tiết kiệm và hiệu quả".

    Cuối cùng, chủ nhân của chú cua số 11, chị Lưu Thị Thư (Đống Đa, Hà Nội) đã giành được giải nhất. Chị chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mình tham gia chơi đua cua. Mình không ngờ lại giành được giải thưởng này. Quả thực việc điều khiển cua về đích nhanh nhất cũng là cả một vấn đề".

    Trước đó, một tiệm bánh tại Hà Nội đông khách nhờ chiêu khuyến mại độc đáo, nếu ăn hết chiếc bánh nặng 2,1kg trong vòng 30 phút thì được thưởng 1 triệu đồng.

    Theo đó, bất kỳ 2 người nào ăn hết chiếc bánh khổng lồ, nặng 2,1 kg trong vòng 30 phút tại quán sẽ nhận được giải thưởng trị giá một triệu đồng. Ngược lại, nếu không ăn hết hay dừng giữa chừng, khách tham gia đó sẽ phải trả cho quán 99.000 đồng. Ngay từ khi phát động chương trình, tiệm bánh đã nhận được đăng ký tham gia của hơn 1.000 cặp đôi.

    Người quản lý tại điểm Chùa Láng chia sẻ trên Zing.vn: “Tiệm bánh thực hiện chương trình trên ở cả 2 chuỗi hệ thống cửa hàng trên phố Chùa Láng và phố Tô Hiệu (Hà Nội). Các khách tham gia sẽ phải ăn hết chiếc bánh trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Trong thời gian ăn, khách không được phép vào nhà vệ sinh, không để lại bất cứ mẩu bánh nào”.

    Chương trình kéo dài trong vòng 1 tháng (từ 20/12 - 20/1). Để đáp ứng khẩu vị của khách hàng, tiệm bánh sẽ thay đổi thực đơn như bánh mì bơ, bánh mì sữa, bánh mì ruốc,... mỗi tuần một lần. Nếu khách muốn tham gia phải đăng ký trước 1 ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nha-hang-mo-cuoc-dua-cua-thuong-nguoi-thang-1-trieu-dong-a79427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan