+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Xử lý cơ sở sản xuất thuốc đông y không phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cơ sở sản xuất thuốc đông y dạng viên không rõ nguồn gốc tại huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa bị cơ quan công an bắt giữ và xử lý.

    (ĐSPL) - Một cơ sở sản xuất thuốc đông y dạng viên không rõ nguồn gốc tại huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa bị cơ quan công an bắt giữ và xử lý.

    Tin tức từ Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Kỳ Thịnh, bắt quả tang một cơ sở sản xuất thuốc đông y dạng viên không rõ nguồn gốc.

    Nguyên liệu dùng sản xuất thuốc đông y trái phép.

    Theo đó, vào lúc 10h ngày 28/10, được sự tố giác của quần chúng nhân dân, Đội cảnh sát kinh tế phối hợp với công an phường Kỳ Thịnh tiến hành khám xét ngôi nhà ở tổ dân phố Tân Phong, phường Kỳ Thịnh, do đối tượng Nguyễn Thị Thảo (29 tuổi, trú huyện Đức Thọ) thuê để sản xuất thuốc đông y trái phép.

    Cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành lập biên bản, thu giữ hàng chục bao bì đóng sẵn, cùng hàng trăm hộp đã được đóng thành viên dạng tròn cho vào thùng chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

    Được biết, sau khi số thuốc trên được đóng thành từng hộp, Thảo sẽ cho xe vận chuyển đi tiêu thụ ở một số địa phương trong cả nước.

    Qua khám xét, lực lượng chức năng còn phát hiện hàng loạt bao đựng bột ngô, bột nếp, mật mía và một số loại không rõ nguồn gốc, kèm theo đó là hàng ngàn chai lọ chờ đóng hàng.

    Cơ quan công an lập biên bản để xử lý chủ cơ sở sản xuất Nguyễn Thị Thảo theo quy định.

    Một số dụng cụ sản xuất đã hoen gỉ, không đảm bảo chất lượng vệ sinh, mùi hồi thối bốc lên nồng nặc.

    Tại thời điểm cơ quan công an kiểm tra, Nguyễn Thị Thảo không xuất trình được một giấy tờ liên quan nào cho phép cơ sở này sản xuất dạng thuốc trên.

    Hiện Công an thị xã Kỳ Anh đã lập biên bản, niêm phong số thuốc trên, đồng thời làm rõ chất lượng, thành phần để tiến hành xử lý đối với cơ sở này.

    HỒ THẮNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]KnLqHFymPh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-xu-ly-co-so-san-xuat-thuoc-dong-y-khong-phep-a168247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.