+Aa-
    Zalo

    HADAHI UNIFORM – Đồng phục yêu thích hàng đầu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hadahi Uniform là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới.

    anh 1dong

    Hadahi Uniform tự hào khi được đồng hành với hàng nghìn khách hàng trong việc xây dựng văn hóa và hình ảnh của tổ chức cũng như chính sách quảng bá thương hiệu. Sau 9 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Hadahi Uniform đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồng phục. Trở thành thương hiệu đồng phục được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đồng hành và tin tưởng.

    Hadahi Uniform là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ May mặc Đại Việt. Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp về đồng phục và phụ kiện theo yêu cầu. Bên cạnh đó, Hadahi Uniform là người bạn uy tín, đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng văn hóa và hình ảnh của tổ chức cũng như góp phần vào chính sách quảng bá thương hiệu.

    Vì vậy, mà trong suốt 9 năm hoạt động, Hadahi Uniform đã không ngừng đầu tư, sáng tạo, phát triển, bám sát sứ mệnh của mình. Đến nay, Hadahi Uniform đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và thế giới.

    Để có sự thành công như ngày hôm nay, Hadahi Uniform luôn luôn đổi mới, sáng tạo, đồng thời luôn biết cách để tạo ra sự khác biệt với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực, có thể kể tới 6 điểm nhấn tạo nên tên tuổi của Hadahi Uniform: giao hàng tận nơi, tư vấn nhiệt tình, công nghệ in ấn hiện đại, đa dạng chất liệu vải, duyệt mẫu áo thực tế và cuối cùng là giá gốc trực tiếp từ xưởng.

    anh 2dong

    Hiện nay, Hadahi Uniform mở rộng với 2 nhà máy lớn tại TP Hồ Chí Minh, Bến Tre nhằm hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường đồng phục công ty trên toàn quốc. Không những vậy, ban lãnh đạo của Hadahi Uniform còn rất mạnh tay trong việc đầu tư dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại và tăng cường đào tạo nhân viên nhằm nâng cao năng lực sản xuất.

    Bên cạnh đó, Hadahi Uniform không ngừng tìm tòi, nghiên cứu mang đến cho khách hàng đa dạng về sản phẩm từ sơ mi, áo thun đồng phục, áo khoác, quần, chân váy… Đặc biệt, với sự cải tiến trong kỹ thuật dệt vải và sản xuất đồng phục, hiện nay Hadahi Uniform cung cấp nhiều sản phẩm với sự đa dạng về chất liệu, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

    Nắm bắt nhu cầu về chất lượng và phong cách thời trang ngày càng cao của khách hàng, Hadahi Uniform ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại nhất để sản phẩm làm ra luôn bền, đẹp và phù hợp với từng loại vải.

    Việc cải tiến công nghệ trong quy trình sản xuất giúp Hadahi Uniform hạn chế tối đa thời gian và chi phí, nhờ đó mà sản phẩm làm ra không chỉ đảm bảo về thời gian mà còn đảm bảo mức giá tốt nhất. Hadahi Uniform cũng có chính sách giao hàng tận nơi miễn phí đối với các đơn hàng trong khu vực nội thành TP. HCM, còn đối với các tỉnh khác tùy vào từng đơn hàng cụ thể sẽ có hình thức hỗ trợ khác nhau.

    Đại diện của Hadahi Uniform, ông Bành Đại Nghĩa, CEO của Hadahi Uniform chia sẻ : “Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm cốt lõi, coi khách hành như một người bạn đồng hành cùng phát triển. Vì vậy khi nghiên cứu sản phẩm, chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng, tính thời trang mà còn đặc biệt chú trọng đến tính nhận diện giúp các doanh nghiệp có thể để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng”.

    anh 3dong 1

    Trong những năm tới, cùng với lợi thế sẵn có, Hadahi Uniform vẫn tiếp tục đẩy mạnh và phát triển thương hiệu. Cùng với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm đồng phục, thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, đồng thời tạo nên những sản phẩm tầm cỡ quốc tế mang thương hiệu Việt. Với những gì đã đạt được, chắc chắn Hadahi Uniform sẽ gặt hái được nhiều thành công, phát triển thương hiệu thêm vững mạnh.

    Thông tin liên hệ:

    HADAHI UNIFORM – Thương hiệu in may đồng phục TP. HCM

    Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

    Điện thoại:  0818 717 778

    Email: [email protected]

    Website: https://hadahi.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Hadahi.vn

    Minh Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hadahi-uniform-dong-phuc-yeu-thich-hang-dau-viet-nam-a572919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan