+Aa-
    Zalo

    Hại đời con gái 15 tuổi của bạn nhậu tại bãi đất trống, nam thanh niên vướng vòng lao lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc nhậu, thấy cháu bé 15 tuổi nằm ngủ một mình nên gã thanh niên gọi nạn nhân ra bãi đất trống rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Sau cuộc nhậu, thấy cháu bé 15 tuổi nằm ngủ một mình nên gã thanh niên gọi nạn nhân ra bãi đất trống rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Người Lao Động đưa tin, ngày 24/5, Công an huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Lộc Văn Kháy (SN 1995, trú xã Thạch Giám, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

    Nạn nhân là cháu Yến (tên đã thay đổi, SN 2004, trú xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 22/5, Kháy được anh L.V.T. (cha cháu Yến) mời đến nhà nhậu.

    Đối tượng Lộc Văn Kháy - Ảnh: Báo Nghệ An

    Sau cuộc nhậu, Kháy phát hiện cháu Yến nằm ngủ một mình nên đã gọi bé gái ra bãi đất trống rồi giở trò đồi bại.

    Sự việc sau đó bị gia đình nạn nhân phát hiện và làm đơn tố cáo lên công an.

    Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Khánh ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đến hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, báo Công lý thông tin thêm, ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Kon Tum (Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam A Srep (SN 1962, trú thôn Kon Sơ Lam I, phường Trường Chinh, TP.Kon Tum) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 11/2018, sau khi nhậu về, A Srep thấy nhà không có ai. Đúng lúc này, con gái của A Srep là cháu Y.Đ. (sinh ngày 21/10/2003) đi học về và A Srep nảy sinh thú tính, đóng cửa nhà rồi kéo Y.Đ. lại đòi quan hệ tình dục.

    Từ đó, khoảng 7 đến 15 ngày, A Srep lại quan hệ tình dục với Y.Đ. một lần.

    Đến tháng 3/2019, mẹ Y.Đ. phát hiện con gái có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám và phát hiện con gái mình có thai. Đến ngày 19/5, Cơ quan Công an mời A Srep về trụ sở để làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, A Srep đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết đã 5 lần thực hiện hành vi đồi bại với Y.Đ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-con-gai-15-tuoi-cua-ban-nhau-tai-bai-dat-trong-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a276836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan