+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: 46 học sinh tiểu học bị ngộ độc vì ăn nhầm bột thông bồn cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy gói bột thông bồn cầu, một học sinh lớp 5 đã lấy ra ăn, chia cho các bạn cùng lớp và các em khóa dưới. Hậu quả, 46 học sinh đã bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

    Thấy gói bột thông bồn cầu của cô giáo để ở cầu thang, một học sinh lớp 5 đã lấy ra ăn, chia cho các bạn cùng lớp và các em khóa dưới. Hậu quả, 46 học sinh đã bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

    32 học sinh bị ngộ độc vì ăn nhầm bột thông bồn cầu đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Hải Dương. Ảnh: NLĐ

    Chiều 4/3, trao đổi với báo Người Lao Động, Công an tỉnh Hải Dương cho biết lực lượng công an đang điều tra làm rõ vụ ngộ độc tập thể do ăn nhầm bột thông bồn cầu tại Trường Tiểu học xã Bắc An, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, giáo viên Trường Tiểu học xã Bắc An là cô Cao Thị H. đã mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu và để ở gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt.

    Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 5A thấy được liền lấy ra ăn, chia cho các bạn cùng lớp và các em khóa dưới.

    Phát hiện ra vụ việc, giáo viên của trường đã cấp tốc đưa 46 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đi cấp cứu; trong đó, 14 học sinh được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh và 32 học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

    Hiện các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu. Đến 16h cùng ngày, tình hình sức khỏe của các học sinh đã ổn định.

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-46-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-ngo-doc-vi-an-nham-bot-thong-bon-cau-a265168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan