+Aa-
    Zalo

    Hai ngôi nhà giữa trung tâm quận 1 "rủ" nhau bốc cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Vừa dập tắt đám cháy tại căn nhà một trệt một lầu thì lực lượng PCCC Q.1 lại phải huy động phương tiện và người để tham gia ứng cứu một vụ cháy khác.

    (ĐSPL)- Vừa dập tắt đám cháy tại căn nhà một trệt một lầu thì lực lượng PCCC Q.1 lại phải huy động phương tiện và người để tham gia ứng cứu một vụ cháy khác.
    Cụ thể, lúc 16giờ 30', ngày 31/3 tại căn nhà một trệt, một lầu trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) xảy ra cháy lớn.
    Thời điểm xảy ra sự việc, ông Mai Xuân Minh (60 tuổi, chủ căn nhà) và nhiều người trong gia đình đang ăn cơm tối. Bất ngờ, nhiều tiếng nổ phát ra, liền đó khói bốc nghi ngút. Quá hoảng sợ, ông Minh và những người thân vội vàng tháo chạy ra ngoài để tri hô người dân đến ứng cứu.
    Hai ngôi nhà giữa trung tâm quận 1 'rủ' nhau bốc cháy
    Lực lượng chức năng đang nỗ lực dập lửa tại căn nhà trên đường Lê Thị Riêng.
    Người dân ngụ tại khu vực đã dùng hơn 10 bình chữa cháy mini phá cửa xông vào dập lửa. Tuy nhiên do khu vực cháy xảy ra trên lầu lại chứa nhiều vật dụng dễ cháy như gỗ, bao ni-lon… nên ngọn lửa lan nhanh và bùng cháy dữ dội. Do ngạt khói nên mọi người đành rút ra ngoài.
    Thấy lửa cháy lớn, nhiều người dân sống gần đây vội cõng người già, trẻ em ra khỏi khu vực, tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Ngọn lửa uy hiếp nhiều nhà dân kế bên.
    Lực lượng PCCC quận 1 huy động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 30 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng toàn bộ vật dụng trên lầu của căn nhà bị thiêu rụi. Một số vật dụng, tài sản ở tầng trệt cũng bị hư hỏng.
    Hai ngôi nhà giữa trung tâm quận 1 'rủ' nhau bốc cháy
    Hiện trường vụ cháy tại căn nhà đường Lê Thánh Tôn, Ph. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
    Sau khi dập tắt được đám cháy tại căn nhà một trệt một lầu trên, lực lượng PCCC quận 1 lại tiếp tục nhận được tin báo cháy tại căn nhà 4 tầng tại địa chỉ 273 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.
    Theo đó, vào khoảng 19h00', người dân ngụ gần khu vực phát hiện căn nhà này bốc cháy dữ dội. Liền đó, người dân tri hô nhau dùng bình chữa cháy để dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy quá lớn khiến lực lượng cứu chữa tại chỗ bất lực.  
    Vụ cháy xảy ra tại căn nhà 4 tầng nằm ở trung tâm thành phố nơi có nhiều khách sạn lớn nên khi phát hiện sự việc, hàng trăm du khách hoảng loạn tháo chạy xuống đường tạo nên khung cảnh hỗn loạn.
    PCCC quận 1 đã điều 5 xe chữa cháy, 1 xe thang, đến hiện trường để dập lửa.  Sau 20 phút tích cực dập lửa đám cháy đã được không chế hoàn toàn.
    May mắn cả 2 vụ cháy không gây thương vong về người, tuy nhiên lại gây thiệt hại nặng. Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ngoi-nha-giua-trung-tam-quan-1-ru-nhau-boc-chay-a27662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.