+Aa-
    Zalo

    Hải Tú khoe nhan sắc "vạn người mê" trong clip mới, dân mạng tiếp tục "soi" chi tiết dùng đồ đôi với Sơn Tùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội TikTok, nhan sắc xinh đẹp của Hải Tú thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ. Tuy nhiên, chi tiết đặc biệt liên quan đến Sơn Tùng mới là điểm nhấn được chú ý.

    Tối ngày 22/11, một tài khoản TikTok lan truyền clip Hải Tú khoe cận visual chuẩn "nàng thơ" xinh đẹp trong hậu trường buổi chụp ảnh. 

    Trong clip, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra Hải Tú đeo chiếc nhẫn ngay ở ngón áp út - vị trí các cô gái thường dành để đeo nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn. Nhiều khán giả đồn đoán rằng đây là động thái "gà cưng" của Sơn Tùng MT-P sắp về chung nhà với ai đó. Tuy nhiên, điều này vẫn cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận. 

    hai tu khoe nhan sac van nguoi me trong clip moi dan mang tiep tuc soi chi tiet dung do doi voi son tung1
    Hải Tú khoe visual "nàng thơ" trong clip chụp ảnh. 
    hai tu khoe nhan sac van nguoi me trong clip moi dan mang tiep tuc soi chi tiet dung do doi voi son tung2
    Chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út của cô nàng tiếp tục được chú ý. 
     
    Nghi vấn chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Người hâm mộ sẵn lòng chờ nghe câu trả lời chính thức từ 3 nhân vật chính về loạt diễn biến xoay quanh lùm xùm "trà xanh".
     
    Thời gian gần đây, khi Hải Tú trở lại, mọi động thái và biểu hiện của cô nàng mỗi khi xuất hiện vẫn luôn là mối quan tâm của cộng đồng mạng. Chiều 22/11, dân tình lại được dịp xôn xao khi Hải Tú đăng loạt ảnh trong tiệc nội bộ của công ty M-TP. Cũng như những lần trước, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn giữ khoảng cách, không xuất hiện cạnh nhau trong cùng khung hình. Bên cạnh đó, nhan sắc "nàng thơ" của M-TP Entertainment cũng được nhiều người đánh giá là thăng hạng sau khi trở lại showbiz.
     
    hai tu khoe nhan sac van nguoi me trong clip moi dan mang tiep tuc soi chi tiet dung do doi voi son tung6
    Sơn Tùng và "gà cưng" không đứng cạnh nhau trong khung hình nhưng chiếc nhẫn đôi của 2 người chiếm trọn "spotlight".
     
    Tuy nhiên, ở giây phút mọi người cùng giơ tay để tạo dáng thả tim, mọi ánh nhìn đổ dồn về ngón áp út của Hải Tú và Sơn Tùng khi cả hai cùng đeo nhẫn giống nhau. So sánh với bức ảnh từng được nam ca sĩ đăng tải trước đó về bộ trang sức đắt tiền đến từ thương hiệu đình đám, thì mọi suy đoán dường như đều trùng khớp.
     
    Nữ chính MV "Chúng ta của hiện tại" cũng là người xuất hiện nhiều nhất trên trang cá nhân của "chủ tịch" cho tới thời điểm hiện tại. Chẳng cần giấu diếm, nam ca sĩ có thể thoải mái công khai đăng ảnh của Hải Tú chỉ bởi vì đó là "gà cưng" của công ty hay bạn gái của anh thì cũng không ai có thể than phiền điều gì. 
     
    hai tu khoe nhan sac van nguoi me trong clip moi dan mang tiep tuc soi chi tiet dung do doi voi son tung4
    Lùm xùm tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi
     
    Có thể nói, sau một thời gian im ắng vì lùm xùm tình cảm, người hâm mộ dường như không còn thấy cô nàng xuất hiện nữa. Cho tới gần đây, Sơn Tùng đăng ảnh của cô nàng lên Instagram cá nhân, cái tên Hải Tú đột nhiên được nhắc đến nhiều trở lại.
     
    Bích Thảo(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tu-khoe-nhan-sac-van-nguoi-me-trong-clip-moi-dan-mang-tiep-tuc-soi-chi-tiet-dung-do-doi-voi-son-tung-a520082.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan