+Aa-
    Zalo

    Halloween năm nay đi chơi đâu ở TP.HCM?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Halloween đang tới gần, nhiều bạn trẻ thắc mắc không biết đi chơi ở đâu TP.HCM, dưới đây là một vài gợi ý hay ho mà bạn có thể tham khảo.

    Halloween đang tới gần, nhiều bạn trẻ thắc mắc không biết đi chơi ở đâu TP.HCM, dưới đây là một vài gợi ý hay ho mà bạn có thể tham khảo.

    Vào dịp Halloween mọi người thường hóa trang theo phong cách ghê rợn.

    - Phố Bùi Viện

    Phố Bùi Viện (quận 1) là một địa điểm yêu thích của giới trẻ mỗi dịp Halloween. Các quán bar, nhà hàng ở phố Tây thường trang trí những hình ảnh rùng rợn, người dân dạo phố cũng đeo mặt nạ, vẽ hình ảnh ma quỷ lên mặt. Du khách có thể ghé vào các quán xá nghe nhạc, tham gia vào các sự kiện Halloween hoặc hòa mình vào đám đông.

    - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Không gian thoáng đáng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp Halloween sẽ được trang hoàn lộng lẫy, hoành tráng với phong cách quỷ ma yêu quái. Ngay cả những quán cà phê ở bên đường cũng được dịp khoác lên mình tấm áo mới theo phong cách kinh dị.

    Tới đây các bạn trẻ không chỉ được tham dự lễ hội hóa trang mà còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời khác. Một thế giới khác đang chờ đón tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp này. Điều đáng nói là các bạn trẻ không phải tốn bất kì chi phí nào để tham dự.

    - Công viên Lê Thị Riêng

    Với không gian vui chơi thoải mái, nhộn nhịp, đây là nơi tổ chức các chương trình Halloween đặc sắc với vô vàn các tiết mục hấp dẫn đáng để khám phá trong dịp lễ hội này.

    Công viên Lê Thị Riêng nằm ngay trên đường Cách Mạng Tháng 8, TPHCM, với khuôn viên rộng rãi và các hoạt động song song như hóa trang, ẩm thực đường phố, trò chơi dịp Halloween.

    Lễ hội Halloween được các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt. 

    - Phiên chợ huyền bí

    Du khách có thể ghé thăm Chợ 3 Tư (số 10, đường Bình Phú, phường 11, Quận 6) từ 10h - 22h các ngày 29/10 - 1/11 để tham gia vào Phiên chợ Halloween huyền bí.

    Nếu bạn có đủ can đảm thì có thể thử trải nghiệm đi qua Hẻm Ma (một nhà ma thu nhỏ) để gặp gỡ các nhân vật trên phim kinh dị. Bên cạnh đó, bạn được vẽ hình, sơn móng tay ma quái miễn phí, mua sắm và ăn uống tại hơn 150 gian hàng, khu ẩm thực. Từ 20h - 22h sẽ có chương trình biểu diễn nhạc điện tử sôi động tại khu chợ.

    - Công viên văn hóa Đầm Sen

    Đây là địa điểm thích hợp cho các gia đình. Tới đây các thành viên có thể cùng nhau tham gia các trò chơi, ăn uống tại khu ẩm thực hoặc mua sắm phụ kiện. Công viên miễn vé vào cổng cho khách hóa trang Halloween, các khu vực cũng được trang trí theo chủ đề ma quái bắt mắt. Chương trình Đêm hội ma quái được tổ chức từ 8h - 21h ngày 31/10.

    - Các rạp chiếu phim

    Còn nếu bạn không thích sự đông đúc, ồn ào thì rạp chiếu phim là một lựa chọn không hề tồi. Vào mùa Halloween ở đây thường trình chiếu những bộ phim kinh dị rất hay.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/halloween-nam-nay-di-choi-dau-o-tphcm-a344347.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan