+Aa-
    Zalo

    Hành trình “cổ tích” đến với Công ty mỹ phẩm KORENA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đang loay hoay không biết làm gì kiếm ra tiền. Bạn không biết tìm kiếm công việc cho phù hợp với thời gian của mình. Bạn đã từng kinh doanh nhưng không thành công...

    Bạn đang loay hoay không biết làm gì kiếm ra tiền. Bạn không biết tìm kiếm công việc cho phù hợp với thời gian của mình. Bạn đã từng kinh doanh nhưng không thành công, không ra đơn.

    Và thật sự mình không nằm trong các trường hợp trên? Bạn có tò mò về lý do mình đến với KORENA?

    Mình là Lê Thị Liên 1991 đến từ Thanh Hóa, hiện tại sinh sống và làm việc tại Kiên Giang - chủ nhà thuốc Khánh Tâm, địa chỉ: 60A đường Đống Đa Rạch Gía Kiên Giang.

                   67751303_129972001568057_4692403516369534976_n.jpg

    Mình đã từng mở để kinh doanh shop Mỹ phẩm ,dược phẩm và thuốc tây. Điều mong muốn duy nhất của mình khi kinh doanh 2 lĩnh vực này: vừa phải có tác dụng điều trị thiên về dược vừa chăm sóc sắc đẹp. Và thật khó để khi mình muốn kết hợp cả 2 trong một dòng sản phẩm. Và thật may mắn ,mình được một người bạn giới thiệu công ty dược -mỹ phẩm KORENA. Ban đầu ,mình cũng không quá kỳ vọng vì mình đã mất niềm tin vào quá nhiều công ty mỹ phẩm trên thị trường

    Nhưng điều đặc biệt ở KORENA mình đã được trải nghiệm các sản phẩm ,và thật bất ngờ với tư cách một người dược sĩ kinh nghiệm lâu năm mình thấy chất lượng hiệu quả rất tốt và an toàn  lành tính đúng với tên gọi dược - mỹ phẩm. Và rồi mình cho bệnh nhân của mình dùng thử kết quả cũng rất rất khả quan. Từ đó, KORENA đối mình giống như một cánh cửa đầy tiềm năng để mình đạt được ước mơ đã ấp ủ từ lâu.

    Và điều đặc biệt những chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty cộng thêm các hội nghị hội thảo để training về da - chăm sóc da - mỹ phẩm  đã giúp mình có kiến thức nền tảng chắc chắn để hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất có thể .

    Và thật sự mục tiêu khi mình đến KORENA không phải là đạt doanh số khủng mà sự hài lòng từng khách hàng khi đến với mình với KORENA. Điều tất yếu để thấy gia tăng số lượng khách hàng đấy chính là doanh số tăng vụt chỉ sau 2 tháng: tháng thứ nhất: 80 triệu và tháng thứ hai đã gấp 4 lần và đến nay mình đã trở thành giám đốc khu vực Kiên Giang .

    Và điều mình muốn nhắn nhủ đến các bạn đang kinh doanh :kinh doanh phải xuất phát từ 2 chữ TÂM - TẦM, hãy trao giá trị cho cộng đồng và cộng sự của bạn ,giúp họ thành công là bạn đang thành công.

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-co-tich-den-voi-cong-ty-my-pham-korena-a294131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan