+Aa-
    Zalo

    Hành trình nâng tầm sắc đẹp, chữa lành cảm xúc cùng Mộc Hương Spa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện khai trương cơ sở làm đẹp Mộc Hương Spa sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11 sắp tới với hàng loạt các ưu đãi giảm giá lên tới 50%. Với phương châm làm đẹp Thư giãn - Phục hồi - Tái tạo đặt là tâm điểm, Mộc Hương Spa hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp và phục hồi tối đa.

    m1

    Mộc Hương Spa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11

    Mộc Hương Spa - Không gian phong cách Á - Âu hiện đại, tinh tế

    Không gian spa là sự kết hợp hòa quyện theo phong cách Á-Âu, từ những đường nét kiến trúc châu Á mang đến sự tĩnh lặng và yên bình, cùng các yếu tố thiết kế châu Âu thêm vào sự lịch lãm và thanh lịch. Những chi tiết truyền thống như đá hoa cương, gỗ tự nhiên gam sáng cùng nội thất hiện đại, tiện nghi tạo nên tổng thể không gian ấm áp, sang trọng.

    m2

    Không gian mang phong cách Á-Âu tạo cảm giác ấm áp, thanh lịch

    Ánh sáng dịu dàng, âm thanh nhẹ nhàng, và hương thơm tinh dầu tự nhiên tạo nên không gian thoải mái, giúp khách hàng thư giãn từ khi bước vào cửa. Các phòng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp được trang bị thiết bị hiện đại và thiết kế tinh tế với sự quan tâm đến từng chi tiết, tạo điều kiện tốt nhất cho việc chăm sóc da và phục hồi sức khỏe.

    Kết hợp từ những chi tiết nhỏ nhất, Mộc Hương Spa tạo nên không gian spa hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại,  nơi khách hàng có thể thư giãn, phục hồi và tận hưởng trải nghiệm làm đẹp trong một môi trường pha trộn giữa phong cách Á Âu, tinh tế và sang trọng.

    Cảm giác nâng niu, thư thái

    Bước vào spa với một không gian sang trọng và thư thái, màu sắc mềm mại, ánh sáng dịu dàng, nơi bạn có thể tránh xa khỏi cuộc sống ồn ào và căng thẳng hàng ngày, tái nạp năng lượng, đảm bảo tận hưởng thời gian riêng tư và tập trung hoàn toàn vào bản thân mình.

    m3
    Trải nghiệm cảm giác thư thái, nâng niu tại Mộc Hương Spa

    Với sự tiếp nhận chu đáo, chuyên nghiệp và tập trung vào việc chăm sóc cả tinh thần và thể chất của khách hàng, Mộc Hương Spa luôn thực hiện với tinh thần tỉ mỉ và tận tâm, đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trong hành trình nâng cao vẻ đẹp và cân bằng cảm xúc.

    Trải nghiệm dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp

    Đội ngũ chuyên gia được đào tạo kỹ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp từ các dịch vụ cơ bản như chăm sóc da, xông tinh dầu cho đến các trải nghiệm cao cấp tái tạo làn da, phục hồi cơ thể. Tối ưu và đảm bảo chất lượng dịch vụ với sự phục vụ chu đáo, tận tâm cũng chính là phương châm làm đẹp mà Mộc Hương luôn hướng tới.

    Ngoài ra,  các nguyên liệu có thành phần tự nhiên lành tính cùng trang thiết bị, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu chính hãng sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

    Cảm giác thư giãn và nâng niu tại spa là một trải nghiệm đầy tinh thần và tình cảm, cùng Mộc Hương Spa giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc dành riêng cho bản thân!

    - Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00-21h00

    - Liên hệ: Hotline 0917.571.379

    - Website: https://mochuongspa.vn/

    - Fanpage: https://www.facebook.com/mochuongspavn/

    - Địa chỉ: 41 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. https://www.google.com/maps?cid=4140349048818415665

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-nang-tam-sac-dep-chua-lanh-cam-xuc-cung-moc-huong-spa-a596946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan