+Aa-
    Zalo

    Hành trình trở thành giám đốc kinh doanh của cô công nhân may Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám bứt phá, từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê kinh doanh, cô công nhân 9X Nguyễn Thị Hưởng đã đạt được thành công.

    Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám bứt phá, từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi đam mê kinh doanh, cô công nhân 9X Nguyễn Thị Hưởng đã đạt được thành công trước sự khâm phục của nhiều người.

    Nguyễn Thị Hưởng sinh năm 1991, quê Lập Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng, câu chuyện của Hưởng sẽ không có gì đáng nói nếu cô không tò mò về sản phẩm kén đặt Hồng Âm tiêu viêm của Đông y Lan Chi. Hưởng có một người bạn bán hàng online, chủ yếu là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên của thương hiệu Đông y Lan Chi. Thấy bạn được kinh doanh, Hưởng khâm phục lắm. Vì cô cũng có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ. Nhưng vì không có vốn, công việc của công nhân may lại chiếm nhiều thời gian nên Hưởng đành gác lại niềm đam mê đó.

    Thấy công việc kinh doanh của bạn rất thuận lợi, đặc biệt bộ đôi sản phẩm Hồng Âm tiêu viêm và viên uống điều kinh Lan Chi bán rất chạy, nhận được phản hồi tích cực của khách, Hưởng rất tò mò. Bản thân lại đang bị viêm nhiễm phụ khoa, cô lấy bộ đôi sản phẩm về dùng thử. Hưởng nghĩ đây là thuốc Đông y chắc sẽ không có tác dụng phụ gì. Nếu sản phẩm không chất lượng, hiệu quả, tại sao lại có nhiều người dùng và phản hồi tốt như vậy?

    Bản thân tự kiểm chứng Nguyễn Thị Hưởng mới thấy những sản phẩm của Đông y Lan Chi có chất lượng tốt như thế nào. Chỉ sau hai liệu trình, bệnh của cô đã khỏi hoàn toàn. Không đắn đo, suy nghĩ, Hưởng dùng khoản tiền tiết kiệm ít ỏi nhập hàng về và thử kinh doanh một lần cho biết vị.

    Tuy nhiên, việc kinh doanh không dễ dàng như Hưởng nghĩ, đặc biệt với một người chưa có kinh nghiệm như cô. Khó khăn đầu tiên là sự phản đối của người thân trong gia đình và bạn bè. Mọi người khuyên răn, thậm chí cấm cản vì cho rằng, Hưởng đang tham gia vào bán hàng đa cấp, sợ cô đi lừa đảo mọi người hoặc bị người ta lừa tiền. Nhưng bản thân đã trực tiếp sử dụng, cảm nhận chất lượng của sản phẩm nên Hưởng tin vào sự lựa chọn của mình là đúng. Cô tin tưởng chắc chắn sẽ thành công khi kinh doanh các sản phẩm của Đông y Lan Chi. Vì mục tiêu chính của Lan Chi là mang đến cho người phụ nữ Việt một sức khỏe và vẻ đẹp hoàn hảo. Hiện còn rất nhiều phụ nữ đang cần hoặc chưa biết đến sản phẩm của Lan Chi. Hưởng sẽ bán cho những người cần. Ai không cần thì thôi. Nhưng cô tin mình đang làm một điều tốt cho cộng đồng và giúp ích cho một phương cách chữa trị hiệu quả. Nghĩ vậy, Hưởng tiếp tục phấn đấu, đăng bài bán hàng. Tranh thủ giờ ăn trưa, tan làm, trước giờ đi ngủ, cô đăng bài, tư vấn khách.

    Dù thời gian đầu kỹ năng bán hàng online chưa có, cộng với thời gian kinh doanh ít nên hầu như Hưởng không bán được được nhiều. Sau đó, được sự giúp đỡ của các chị em trong hệ thống kết hợp với sự nỗ lực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của bản thân, công việc kinh doanh của Hưởng dần dần khởi sắc. Khách hàng đánh giá cao về sản phẩm. Thậm chí nhiều chị còn ngỏ ý muốn làm cộng tác viên, khách sỉ nhập hàng về bán.

    Sau hơn một năm gắn bó với Lan Chi, Hưởng đã có một lượng khách hàng ổn định và một hệ thống thành viên đông đảo. Cô quyết định… nghỉ việc để toàn tâm, toàn lực phát triển kinh doanh. Với sự tập trung cao độ và quyết tâm lớn, sau ba tháng, hệ thống do Hưởng quản lý đã có sự bùng nổ doanh số, cô được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh của Công ty, chịu trách nhiệm phân phối khu vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Chức vụ mới đồng nghĩa với trách nhiệm lớn hơn lại càng thúc đẩy Hưởng hăng say làm việc. Ai muốn tham gia hệ thống cô cũng giúp đỡ nhiệt tình và tạo điều kiện tối đa. Họ chưa biết gì về kinh doanh online, Hưởng sẽ đào tạo, họ chưa biết cách tư vấn khách hàng, Hưởng sẽ truyền lại những bí quyết cô tích lũy được. Cứ như vậy, nữ giám đốc trẻ đã giúp đỡ cho hàng trăm phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa, các chị em công nhân… có thêm thu nhập, tự chủ kinh tế.

    Hưởng cũng có nhiều sự thay đổi tích cực cả trong tư duy, nhận thức lẫn ngoại hình. Nguyễn Thị Hưởng của ngày hôm nay trở lên xinh đẹp, sang trọng, mang dáng dấp của một người phụ nữ thành đạt hiện đại, khác hoàn toàn với dáng vẻ lam lũ, vất vả, giản dị của một cô công nhân may trước kia. Chi tiêu trong gia đình thoải mái hơn. Cô mua sắm được nhiều thứ đồ gia dụng tiện nghi, báo hiếu được cha mẹ và tích lũy được khoản tiền đáng kể để lo cho tương lai sau này. Đặc biệt, Hưởng có cơ hội được đi du lịch nhiều nơi, đến nhiều địa điểm mà ngay cả trong mơ cô cũng chưa từng nghĩ đến.

    Đạt được thành công, nữ giám đốc trẻ vẫn luôn muốn gửi lời cảm ơn đến chồng – người luôn tin tưởng và ủng hộ cô suốt thời gian vừa qua, cảm ơn CEO tài năng, xinh đẹp Đậu Thị Trinh – một người thuyền trưởng bản lĩnh, một người bạn thân thiết luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cô cần. Cảm ơn bạn Nguyễn Thị Lan đã giúp Hưởng có cơ hội bén duyên với Đông y Lan Chi. Cảm ơn tất cả chị em trong team Nguyễn Hưởng đã tin tưởng và đồng hành cùng Hưởng trong suốt 1 năm vừa qua.

    Đứng trên sự thành công của hiện tại, đôi khi cô gái đất Cảng vẫn lặng mình suy nghĩ, nếu như ngày đó cô không tò mò, không quyết tâm và kiên định theo đuổi niềm tin, niềm đam mê đến cùng thì có lẽ cô sẽ không thể chạm được đến sự thành công như ngày hôm nay. Vì thế, nếu bạn trẻ nào còn đang băn khăn lo lắng nên hay không nên bứt phá một lần, nên hay không nên kinh doanh thì hãy cứ làm theo niềm đam mê và sở thích. Vì bạn chỉ có một cuộc đời cho hàng triệu điều mong mỏi. Hãy cứ đi, thành công sẽ theo đuổi bạn.

    Mai Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tro-thanh-giam-doc-kinh-doanh-cua-co-cong-nhan-may-hai-phong-a269301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan