+Aa-
    Zalo

    Hành trình truy bắt 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab tại bãi đất hoang ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi tiếp nhận thông tin về án mạng đặc biệt nghiêm trọng, các trinh sát của Đội Điều tra Trọng án phòng CSHS đã tập trung điều tra vụ án.

    Kể từ khi tiếp nhận thông tin về án mạng đặc biệt nghiêm trọng, các trinh sát của Đội Điều tra Trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) và Đội CSHS - Công an quận Bắc Từ Liêm đã tập trung rà soát, truy tìm đối tượng.

    [presscloud]12573[/presscloud]

    Liên quan đến vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội, TTXVN cho hay, ngày 1/10, Công an quận Bắc Từ Liêm (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang thụ lý vụ giết tài xế Grab cướp tài sản xảy ra tối 26/9 trên địa bàn phường và đã có buổi hỏi cung đầu tiên với hai đối tượng nghi là hung thủ.

    Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 30/9, lực lượng chức năng đã di lý các đối tượng Đinh Văn Trường (19 tuổi, trú ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, trú ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn) về tới trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm.

    Nhận được đơn trình báo của người nhà nam sinh Nguyễn Cao S (18 tuổi, quê ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) về việc anh này đã mất tích vài ngày, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng phối hợp với Công an quận Đống Đa tổ chức truy tìm và xác định vụ việc mang tính chất giết người cướp tài sản.

    Báo An Ninh Thủ Đô cho hay, "Quá trình truy bắt đối tượng, chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan truyền thông, báo chí và đông đảo người dân, qua đó đã tìm ra thủ phạm trong thời gian sớm nhất" - Trung tá Nguyễn Bình Ngọc, Phó Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nói.

    Các chiến sỹ công an đã chạy đua với thời gian, bởi sự việc nạn nhân bị sát hại đã diễn ra từ 2 ngày trước và trong vòng chưa đầy 48 giờ kể từ khi phát hiện xác nạn nhân, 2 kẻ thủ ác đã bị bắt.

    Đây là chiến công đặc biệt xuất sắc, thể hiện sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng nghiệp vụ và công an các quận Bắc Từ Liêm, Đống Đa với Công an tỉnh Yên Bái.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-truy-bat-2-nghi-pham-sat-hai-nam-sinh-chay-grab-tai-bai-dat-hoang-o-ha-noi-a295159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan