+Aa-
    Zalo

    Hành trình vượt khó đến sự nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực Dầu nhớt của Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BENZOL Vietnam - quả ngọt cho hành trình vượt khó của Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch trải qua nhiều khó khăn và thử thách của cuộc sống, Chủ tịch HĐQT Công ty BENZOL Vietnam - Hồ Hoàng Thạch đã đứng vị trí hàng đầu ngành xe Việt Nam với thương hiệu dầu nhớt Benzol nổi tiếng. Để có được những thành quả ấy là cả một quá trình miệt mài nỗ lực không ngừng nghỉ của ông.

    81

    Xuất phát điểm từ con số 0, với ý chí nghị lực vươn lên

    Ít ai biết rằng đằng sau vị trí Chủ tịch danh giá của một công ty tiếng tăm của ông Hồ Hoàng Thạch chính là chuỗi ngày quá khứ không khi nào là thôi cố gắng. Xuất thân trong căn nhà nhỏ điêu tàn, từ quê nghèo miền núi cao hẻo lánh của một xã nghèo Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, điều kiện sống và học tập khi ấy của ông gặp phải nhiều khó khăn hơn so với các vùng khác. Đó là sự cách trở về khoảng cách địa lý, thời bấy giờ việc chuyên cần đến trường đã là rất khó bởi đường núi không chỉ dốc sỏi đá khó đi, mà còn phải đi một quãng đường rất xa để đến được trường học. Có rất nhiều bạn bè đồng trang lứa của ông phải gác lại việc học hành để phụ giúp gia đình, khi ấy cái ăn còn phải chạy cơm từng bữa thì làm sao những chuyện khác có thể hoàn thành đều đặn được. Xót xa với hoàn cảnh và điều kiện nơi quê hương mình, ông Hồ Hoàng Thạch luôn tự nhủ phải chăm chỉ học tập thì cuộc sống mới có cơ hội tươi sáng hơn. 

    82
    Hình ảnh ngôi nhà nơi chủ tịch Hồ Hoàng Thạch từng sinh sống

    Vượt qua những cách trở của hoàn cảnh và đường xá, cậu trai Hồ Hoàng Thạch thuở ấy với niềm tin mãnh liệt về một cuộc sống không còn khó khăn luôn cố gắng học hành chăm chỉ.

    Mặc dù quê nhà rất nghèo, nhưng ông tin rằng nếu chúng ta nỗ lực và cố gắng, không chỉ có thể cải thiện cuộc sống của chính mình mà còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh. Với niềm khao khát lớn, sau khi học hết cấp 2, vì gia đình nghèo khổ ông đã tìm đường khởi nghiệp năm 1990 – 1994 xuống Hà Tĩnh buôn bán các nghành nghề. Sau đó, năm 1995 ông quyết định đi xa nhà vào Sài Gòn lập nghiệp,  nơi đây đã mở cửa chào đón ông, một người con trai đam mê học hỏi và tràn đầy ý chí.

    83

    Quả ngọt sau nhiều năm tháng kiên trì phấn đấu

    Với tinh thần quyết tâm và mục tiêu rõ ràng về một tương lai thịnh vượng, ông Hồ Hoàng Thạch không từ bỏ việc tìm kiếm và xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Học hỏi và khám phá trong lĩnh vực xe, ông nhanh chóng nhận ra nhiều cơ hội tiềm năng để phát triển, với mỗi ý tưởng không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Và vào năm 2004, ông đã mở công ty phụ tùng xe máy mang tên Công ty TNHH SX TM Hoàng Thạch. Sau bao nhiêu năm kinh doanh lĩnh vực phụ tùng xe máy, ông nhận ra rằng ngành dầu nhớt nhập khẩu cũng là sản phẩm chủ lực cho xe máy và ô tô, vì vậy ông đã quyết định tìm đến sản phẩm dầu nhớt chính hãng Benzol Gold và chính thức cho ra đời công ty thứ hai mang tên Công ty BENZOL Vietnam vào năm 2020 cho đến nay.

    Nói về lý do chọn ngành này để phát triển sự nghiệp, ông Hồ Hoàng Thạch chia sẻ: 

    "Đối với xe thì bộ máy được cho là quan trọng nhất nên rất cần sự chăm sóc bảo hành định kỳ. Dầu nhớt là một trong những yếu tố giúp hỗ trợ sự hoạt động trơn tru của bộ máy, nó đóng một vai trò quan trọng đối với động cơ nói riêng và xe nói chung. Tác dụng chính của dầu nhớt là giảm ma sát, hạn chế mài mòn, chống gỉ và làm mát piston trong động cơ. Do đó chủ xe cần thực hiện thay dầu định kỳ nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định của xe và phòng ngừa những hư tổn, kéo theo đó việc hiểu biết về dầu nhớt rất quan trọng để tránh những trường hợp chọn phải dầu kém chất lượng. Vậy nên tôi quyết định cho ra đời công ty chuyên về phân phối dầu nhớt cao cấp có tên là Benzol, là nơi phục vụ mọi vấn đề liên quan đến dầu nhớt cho mọi khách hàng sử dụng".

    84

    Thương hiệu BENZOL GOLD

    Như chia sẻ phía trên của ông Hồ Hoàng Thạch, BENZOL Vietnam đã ra đời không chỉ đánh dấu bước ngoặt phát triển sự nghiệp của ông mà còn mang mục đích trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dầu nhớt xe máy, xe ô tô trên toàn quốc.

    85

    Công ty BENZOL Vietnam là đại diện độc quyền cho thương hiệu Benzol quốc tế, chuyên kinh doanh dầu nhớt, bên cạnh đó còn có kinh doanh về các sản phẩm phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ. Hiện nay, Benzol đang dần chiếm lĩnh thị trường dầu nhớt quốc gia thông qua quy mô trải dài trên toàn quốc và nhiều thành tựu lớn đã đạt được. Trong đó dòng sản phẩm Benzol Gold - cái tên hot hit nhất hiện tại của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng, Benzol Gold giúp cho thiết bị máy móc hoạt động tốt và kéo dài độ bền của động cơ.

    Đặc biệt, thương hiệu Benzol cũng đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành như Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền tây, đồng thời trải dài khắp 5 châu lục với hơn 70 quốc gia. Có thể nói để trở thành một thành viên của Benzol Quốc tế, BENZOL Vietnam và Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch đã phải trải qua những nỗ lực vô cùng lớn và thành quả tốt đẹp là điều rất xứng đáng. Mới đây, BENZOL Vietnam vinh dự đạt giải thưởng "Thương hiệu nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế 2023".  Công ty đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của ông, nơi chất lượng của thương hiệu đã xây dựng một sự uy tín mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng Việt.

    86

    Trong giai đoạn tiếp theo, Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch cho biết vẫn sẽ tiếp tục và nâng cao khuynh hướng vận hành hiện đại của công ty nhằm đem tới nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao hơn nữa cho khách hàng. Benzol Gold đã đang và sẽ luôn là cái tên chủ chốt của thương hiệu nhằm làm bàn đạp cho những sự đổi mới đột phá tiếp theo. 

    Với khát khao và ước vọng mãnh liệt, từ con số 0 tròn trĩnh, ông Hồ Hoàng Thạch đã vươn tới thành công bằng sự nỗ lực không ngừng của bản thân. Sự phát triển của BENZOL Vietnam chính là minh chứng tiêu biểu cho tinh thần cầu tiến của người con Hương Khê - Hà Tĩnh này. Bằng sự kiên định và ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ,   chắc chắn Chủ tịch Hồ Hoàng Thạch cùng BENZOL Vietnam sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-vuot-kho-den-su-nghiep-xuat-sac-trong-linh-vuc-dau-nhot-cua-chu-tich-ho-hoang-thach-a598325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan