+Aa-
    Zalo

    Hào Anh lại lêu lổng, cắm xe lấy tiền đi vũ trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, mẹ đẻ Hào Anh cho biết, cậu con trai "nổi tiếng" của mình lại tiếp tục ăn chơi lêu lổng, cắm xe đi vũ trường.

    (ĐSPL) - Sau khi ngược đãi cha mẹ, Hào Anh đã tỏ ra ăn năn hối lỗi, tuy nhiên, mới đây, mẹ đẻ Hào Anh cho biết, cậu con trai "nổi tiếng" của mình lại tiếp tục ăn chơi lêu lổng, cắm xe đi vũ trường.

    Hào Anh lại lêu lổng, cắm xe lấy tiền đi vũ trường

    Chiếc xe tay ga mới 29 triệu đồng đã bị Hào Anh cầm cố lấy 18 triệu để lấy tiền đi vũ trường.

    Như tin tức đã đưa, sau khi đuổi cha mẹ ra khỏi nhà, Hào Anh đã ăn năn, hối lỗi, rước cha mẹ về nhà. Hào Anh đã viết thư gửi đấng sinh thành với nội dung: "Con xin hứa từ nay con sẽ không phụ lòng tin của mọi người dành cho con. Con sẽ trở thành một người tốt giúp ích cho xã hội cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ con. Con sẽ đi làm kiếm tiền phụ giúp ba mẹ và các em. Con sẽ không còn như một đứa trẻ hư hỏng, ăn chơi, đua đòi như trước".

    Tuy nhiên, mới đây, theo tin tức trên Zing, tối ngày 28/10, bà Phạm Thị Thoa (mẹ Hào Anh, ngụ Cà Mau) cho biết cậu con trai "nổi tiếng" của mình tiếp tục ăn chơi lêu lổng sau khi ngã xe gãy chân, nằm viện hơn một tuần vào tháng trước. Ra viện, Hào Anh mang xe mua 29 triệu đồng cầm cố lấy 18 triệu. Chiếc điện thoại cảm ứng cũng được Hào Anh bán rẻ để lấy tiền tiêu xài.

    "Người quen thấy Hào Anh vào vũ trường chơi với bạn bè bằng tiền cầm xe. Giờ nó không còn đập phá như trước nhưng dạy không nghe, có khi bỏ nhà đi 5-6 hôm mới về. Xe máy của tôi đi làm nó vào tận xí nghiệp thủy sản lấy cho bạn bè mượn, tôi phải lội bộ hàng ngày gần 6 km", bà Thoa kể.

    Cũng theo bà Thoa, vài ngày trước, Hào Anh giục mẹ bán thửa đất trống gần nhà để lấy tiền xài và làm giấy tờ căn nhà đang ở. "Nó nói khi nhà có giấy tờ thì đưa vào ngân hàng thế chấp lấy tiền chuộc xe. Vay ngân hàng thì lấy tiền đâu trả, tôi làm công nhân có ngày được 70.000 đồng thì nó xin đến 65.000 đồng", bà Thoa nói.

    Như tin tức đã đưa, Hào Anh trước đây từng làm thuê cho vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức là Huỳnh Thanh Giang (30 tuổi) và Mã Ngọc Thơm (33 tuổi) và bị bạo hành dã man. Sau khi được giải cứu, Hào Anh nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm. Nhờ đó, Hào Anh cùng mẹ ruột (Phạm Thị Thoa), cha dượng (Nguyễn Xuân Hùng) và em trai sinh đôi xây được căn nhà mới ngang 5m, dài 21m khoảng 600 triệu đồng. Số tiền còn lại được gửi ngân hàng, ngoài ra, Hào Anh cho biết đã cho nhà bạn gái vay 50 triệu đồng vì nhà bạn gái làm nhà nhưng kẹt tiền.

    Vào ngày 30/8, Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm, nặng lời với mẹ và cả cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng.

    Sau khi dùng chân đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà.

    Sau khi đuổi bà Thoa cùng ông Hùng ra khỏi nhà, Hào Anh tiếp tục đập phá một số đồ đạc và mang tất cả quần áo của bà Thoa, ông Hùng ném ra ngoài sân, ném luôn cả tủ, bàn, ghế trong nhà. Theo lời kể của bà Thoa, Hào Anh đã đổi 4 xe máy, đập gần chục iPhone sau khi có được khoản tiền hơn 800 triệu đồng từ các nhà hảo tâm.

    Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo của 2 người ném ra sân cùng một số vật dụng khác.

    Nhận tin báo, công an phường 8 mời Hào Anh về trụ sở làm việc. Tại đây, Hào Anh đã thừa nhận hành vi ngược đãi cha mẹ.

    Chiều 4/9, Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-anh-lai-leu-long-cam-xe-lay-tien-di-vu-truong-a63934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan