+Aa-
    Zalo

    Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai

    (ĐS&PL) - Hari Won khoe dáng nuột nà với vòng hai phẳng lì tại sự kiện, đồng thời thẳng thắn nói chuyện bản thân bị đồn mang thai.

    Tối 21/12, Hari Won đã cùng Tuấn Trần tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam. Nữ ca sĩ được dân tình đặc biệt chú ý vì trước đó liên tục vướng phải tin đồn mang thai con đầu lòng.

    hari won len tieng ve viec mang bau dspl1
     Hari Won lên tiếng về tin đồn bầu bí.

    Khi được hỏi về thông tin này, Hari Won đã thẳng thắn trả lời: "Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ”.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, kỉ niệm ngày cưới năm nay sẽ không có chồng bên cạnh vì anh bận đi quay: "Giáng sinh sắp tới và ngày kỉ niệm cưới của tôi cũng tới rồi. Tiếc là anh Thành cũng phải đi quay phim nên không thể kỉ niệm ngày cưới với tôi. Không sao cả, vì anh cũng đã nói lời ngọt ngào với tôi khi anh nhận giải Ngôi sao xanh nên tôi sẽ bỏ qua cho anh ấy. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ".

    Hari Won và Trấn Thành kết hôn đã hơn 5 năm, luôn là cặp đôi ngọt ngào tình cảm hàng đầu showbiz, lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. Không chỉ khoe ảnh chụp chung tình tứ mà Hari Won và Trấn Thành thỉnh thoảng còn khoe tin nhắn, trong đó hai người nói chuyện với nhau dịu dàng như cặp đôi mới yêu.

    Chính vì thế mà khán giả rất mong ngày hai vợ chồng đón thêm thiên thần nhỏ để gia đình thêm vẹn tròn. Thời gian gần đây, Hari Won liên tục bị nghi ngờ đang mang thai, khi cô thường mặc đồ suôn rộng để giấu bụng, vốn là cách các sao nữ thường làm để che kín bụng bầu.

    Tuy nhiên, cặp đôi nghệ sĩ từ trước nay vẫn giữ thói quen im lặng trước những tin đồn như vậy và cho hay, nếu lên chức cha mẹ nhất định sẽ không giấu mà sẵn sàng chia sẻ đến người hâm mộ.

    nghi dang mang thai hari won da dua ra cau tra loi chinh thuc dspl 1
    nghi dang mang thai hari won da dua ra cau tra loi chinh thuc dspl 3
    nghi dang mang thai hari won da dua ra cau tra loi chinh thuc dspl
    Gần đây, khi Hari Won khoe ảnh chụp toàn thân thì nhiều người lại thắc mắc là vòng eo của cô nhìn đầy đặn hơn trước, chẳng còn vẻ thắt đáy lưng ong. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-a523245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan