+Aa-
    Zalo

    Hậu công khai hẹn hò, Ngô Thanh Vân lộ khoảnh khắc bị bạn trai kém tuổi "dìm hàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai hẹn hò, Huy Trần đăng ảnh bạn gái Ngô Thanh Vân với khoảnh khắc "dìm hàng" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

    Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi cặp đôi chị em Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần công khai những bức ảnh chụp chung cực ngọt ngào, tình cảm bên nhau ở trời Tây. Vậy là sau thời gian dài úp mở, người hâm mộ cuối cùng cũng được gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi hoi nhất nhì Vbiz này.

    Sau nhiều lần chia sẻ ảnh ngọt ngào bên nhau tại Na Uy, mới đây, trên Instagram cá nhân Huy Trần "lầy lội" khoe ảnh Ngô Thanh Vân ngủ trên máy bay được chụp cách đây không lâu. Nam CEO điển trai còn nói lời ngọt ngào: "My princess", khiến cư dân mạng thích thú.

    hau cong khai hen ho ngo thanh van lo khoanh khac bi ban trai kem tuoi dim hang 1
    Huy Trần đăng hình ảnh bạn gái.

    Trước đó, Huy Trần - bạn trai kém tuổi của Ngô Thanh Vân đã khiến không ít cư dân mạng ghen tị khi khoe bữa sáng do người yêu tự tay chuẩn bị.

    Mọi người thường thấy Huy Trần là người phụ trách chuyện bếp núc, chăm sóc cho bạn gái từng bữa ăn. Đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân trổ tài nội trợ nhưng lại gây bất ngờ vì những món ăn của cô trông vô cùng ngon mắt và dinh dưỡng. Huy Trần hạnh phúc chia sẻ: "Vì tôi quá bận rộn với công việc nên cô ấy đã chuẩn bị bữa sáng cho hôm nay".

    hau cong khai hen ho ngo thanh van lo khoanh khac bi ban trai kem tuoi dim hang 2
    Vì bạn trai bận rộn với công việc nên Ngô Thanh Vân đã chuẩn bị bữa sáng đơn giản và bổ dưỡng cho hai người.

    Ngô Thanh Vân đang tận hưởng cuộc sống ngập tràn hương vị tình yêu bên bạn trai kém 11 tuổi. Sau khi cùng nhau sang Na Uy, cặp đôi hiện sống chung trong một căn hộ, cùng nhau làm việc, hẹn hò ở những nơi lãng mạn, đi du lịch...

    Cách đây vài ngày, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức công khai hẹn hò bằng bộ ảnh cùng nhau thức dậy vào buổi sáng. Cặp đôi cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã chúc phúc cho mình.

    hau cong khai hen ho ngo thanh van lo khoanh khac bi ban trai kem tuoi dim hang 3
    Hình ảnh công khai hẹn hò của cặp đôi.

    Ngoài công việc kinh doanh thời trang, Huy Trần còn là CEO của một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM và tài nghệ nấu ăn không thua kém đầu bếp nào. Trước đó, Huy Trần từng "gây sốt" về ngoại hình khi tham gia chương trình truyền hình Người ấy là ai, đóng nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Đức Phúc, Hiền Hồ...

    Trước thời gian giãn cách ở Việt Nam, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã lên đường du lịch nhiều nước ở châu Âu; và do dịch bùng phát lần thứ 4 ở Việt Nam nên cả hai đi suốt từ tháng 4 đến nay chưa về lại. Trong thời gian này, Ngô Thanh Vân ngoài tận hưởng hạnh phúc riêng ở tuổi 42 với tình trẻ kém 11 tuổi, “đả nữ” còn dồn sức cho dự án phim quốc tế mới.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-cong-khai-hen-ho-ngo-thanh-van-lo-khoanh-khac-bi-ban-trai-kem-tuoi-dim-hang-a514391.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan