+Aa-
    Zalo

    Hậu Hoàng đăng ảnh gia đình đúng chất "3 đời làm quân nhân", tinh tế chuẩn con nhà gia giáo ở chi tiết đặc biệt này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đánh giá cực cao Hậu Hoàng ở hành động nhỏ này.

    Cư dân mạng đánh giá cực cao Hậu Hoàng ở hành động nhỏ này.

    Hậu Hoàng đang được cư dân mạng vô cùng yêu thích sau sự xuất hiện trong chương trình Sao Nhập Ngũ 2020. Cô nàng gây ấn tượng bởi sự lễ phép, hết sức mình trước mỗi thử thách. Đặc biệt, cặp đôi đáng yêu Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long được khán giả tích cực đẩy thuyền.

    Cặp đôi đáng yêu Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long được khán giả tích cực đẩy thuyền.

    Công chúng vô cùng bất ngờ khi biết gia đình Hậu hoàng vốn có truyền thống quân nhân. Theo hình ảnh trên Sao Nhập Ngũ 2020, dân mạng tinh mắt nhận ra bố cô nàng mang hàm Đại tá, còn mẹ là Trung Tá.

    Trong một bức ảnh toàn thể đại gia đình, hầu hết các thành viên trong dòng họ của nữ Youtuber 9x đều khoác trang phục Quân đội. Đáng yêu là, giữa một rừng màu xanh má, cô nàng cá tính Hậu Hoàng với mái tóc cam khiến dân mạng không khỏi bật cười.

    Giữa một rừng màu xanh má, cô nàng cá tính Hậu Hoàng với mái tóc cam khiến dân mạng không khỏi bật cười.

    Cách đây không lâu, nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, Hậu Hoàng đã chia sẻ thêm một bức ảnh chụp với gia đình. Bức ảnh ngay lập tức nhận được hơn 60 nghìn lượt like cùng 634 bình luận. Tuy nhiên có 1 chi tiết rất nhỏ nhưng nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra.

    Hậu Hoàng từng chia sẻ thêm một bức ảnh gia đình, trong đó có một chi tiết nhỏ được nhiều người tấm tắc khen ngợi. Cô nàng đã khéo léo che đi quân hàm, phù hiệu binh chủng của người nhà để giấu chức vụ của mọi người. Hành động tinh tế hiện sự khiêm tốn, không muốn khoe mẽ vô cùng được lòng cư dân mạng khó tính. Dù sinh ra trong gia đình "ba đời làm quân nhân" nhưng cô nàng trước đó khá kín tiếng, không mấy khoe khoang về gia thế.

    Cô nàng đã khéo léo che đi quân hàm, phù hiệu binh chủng của người nhà để giấu chức vụ của mọi người. 

    Được biết, Hậu Hoàng từng học cấp 2 tại trường Lô-mô-nôxốp, cấp 3 thi đỗ THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Đây đều là những ngôi trường dân lập nổi tiếng tại Hà Nội về bề dày thành tích học tập. Có thể thấy, học lực của "thánh nhạc chế" cũng "không phải dạng vừa".

    Học lực của "thánh nhạc chế" cũng "không phải dạng vừa".

    Tốt nghiệp THPT, Hậu thi đỗ vào Học viện Tài chính, chuyên ngành Tài chính. Đây là một trong những trường đại học công lập top đầu về đào tạo kinh tế tại Việt Nam.

    Bước ngoặt chuyển hướng thành một Youtuber xuất hiện khi cô nàng đang học năm 4 đại học. Cô sinh viên Hậu Hoàng đã làm một clip cover vui mang tên "Lép". Dù chỉ mang tính chất vui đùa, nghịch ngợm nhưng video đã nhanh chóng nổi tiếng, thu hút lượng lớn lượt xem, từ đó cháy lên đam mê làm nghệ thuật của Hậu Hoàng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-hoang-dang-anh-gia-dinh-dung-chat-3-doi-lam-quan-nhan-tinh-te-chuan-con-nha-gia-giao-o-chi-tiet-dac-biet-nay-a352787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan