+Aa-
    Zalo

    Hé lộ gia thế "khủng" và khối tài sản bạc tỷ của rapper Đinh Tiến Đạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thông tin kết hôn, một lần nữa gia thế “khủng” của Tiến Đạt lại được người ta nhắc lại.

    Sau ồn ào chuyện tình cảm với Hari Won, mới đây thông tin rapper Đinh Tiến Đạt kết hôn khiến không ít người bất ngờ. Và một lần nữa gia thế “khủng” của chàng nghệ sĩ Tiến Đạt lại được người ta nhắc lại.

    Đinh Tiến Đạt - chàng trai nhỏ nhắn có nghệ danh Mr. Dee từ những năm 2000 đã tạo nên một trào lưu mới trong nền âm nhạc Việt.

    Tiến Đạt theo theo đuổi niềm đam mê âm nhạc bằng một lối đi khác biệt, đầy thử thách và khá gập ghềnh trong khi nhiều nam ca sĩ khác chọn những dòng nhạc thị trường đơn giản, dễ nghe.

    Không thể phủ nhận, Tiến Đạt là một trong những nghệ sĩ tiên phong chọn theo rap, ngay từ khi thể loại nhạc này còn khá mới mẻ với khán giả Việt.

    Chàng thiếu gia sinh trưởng trong gia đình bề thế

    Sau mối tình tan vỡ với Hari Won, Tiến Đạt chuẩn bị lấy vợ, và một lần nữa, gia thế của chàng rapper giản dị bất ngờ được nhắc lại. 

    Thông tin Đinh Tiến Đạt kết hôn khiến nhiều người nhắc lại gia thế khủng của chàng rapper giản dị. 

    Xuất hiện trên truyền thông hay các chương trình truyền hình, Tiến Đạt thường quần bò, áo phông đơn giản. Anh luôn tạo cho người đối diện cảm giác gần gũi chứ không bóng bẩy, xa cách. Tuy nhiên ít tai biết rằng Tiến Đạt sinh ra trong một gia đình vô cùng bề thế. Mẹ anh là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn.

    Chính nhờ sự hậu thuẫn về kinh tế của gia đình, Tiến Đạt đến với nghệ thuật mà không phải lo nghĩ về tiền bạc. Anh mạnh dạn đi tiên phong với dòng nhạc khó và kén người nghe.

    Ngoài ra, thời gian gần đây, khán giả còn có dịp biết nhiều hơn về gia đình Tiến Đạt sau vụ việc tranh cãi liên quan đến vấn đề giải phóng mặt bằng ở khu vực chân cầu Phú Mỹ thuộc quận 2 (TP.HCM). Tiến Đạt cho biết gia đình anh sở hữu hơn 2.000 m2 đất ở khu vực này.

    Vì vậy, người trong giới thường nói Tiến Đạt đi hát vì đam mê chứ không phải cần tiền.

    Dân chơi đồ cổ chính hiệu

    Ngoài đam mê nhạc rap, Tiến Đạt còn có sở thích sưu tập xe cổ, đồ cổ.

    Làng chơi xe cổ TP. Hồ Chí Minh không ai là không biết đến cái tên Tiến Đạt. Không những vậy, anh từng được vinh danh là nghệ sĩ sở hữu xe cổ nhiều nhất năm 2007.

    Anh sở hữu nhiều chiếc xe quý hiếm như 3 chiếc Mobylette, 2 chiếc Vespa, 1 chiếc Vespa mini, 1 chiếc Lambretta. Tất cả đều được sản xuất từ những năm 1960.

    Mẹ Tiến Đạt từng chia sẻ về sở thích của con trai rằng: "Thời buổi người ta đi xe hơi, ngồi sofa, hát bằng dàn loa khủng thì Đạt làm ngược lại tất cả: đi xe vespa cổ, ngồi ghế gỗ, dàn loa cổ, micro cũng cổ nốt".

    Nữ ca sĩ Phương Thanh – người quen thân với Tiến Đạt từ khi anh mới nổi tiếng cho biết người đàn em sinh năm 1981 cực ít nói nhưng thích thể hiện tình cảm bằng hành động.

    “Chanh nhớ có lần Tiến Đạt nói: ‘Em không có nhiều tiền cho Chanh đâu. Em có cái xe với quán cà phê. Chị muốn qua ăn uống gì cũng được. Chị muốn lấy xe hơi đi lúc nào cũng được'”, Phương Thanh kể.

    “Máu” kinh doanh

    [presscloud]6568[/presscloud]

    Video: MC Anh Vũ tham quan và trò truyện về quán cà phê độc đáo của Đinh Tiến Đạt

    Sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh nên có thể máu kinh doanh cũng "ngấm" vào anh từ nhỏ. Tận dụng mặt bằng tầng trệt để không của ngôi nhà đang ở, anh quyết định mở quán cà phê cho riêng mình.

    Tiến Đạt và một góc trong quán cà phê của mình. 

    Chẳng giống những "ông lớn" mở chuỗi cà phê sang chảnh, hiện đại. Tiến Đạt chọn cho mình không gian cà phê hoài cổ đầy tĩnh lặng. Bạn sẽ thấy những chiếc bàn cổ, bộ đi - văng rộng rãi, bộ bàn ghế xưa, dàn loa xưa, bóng đèn tóc tỏa ra ánh sáng vàng hiu hắt, chiếc máy khâu, chiếc đèn thắp dầu, ti vi cũ,… phối trộn lẫn nhau trong một không gian đậm tính nghệ sĩ. Điều thú vị là, những đồ vật này không phải chỉ để trưng bày, mà nó còn hoạt động rất tốt.

    Đến với không gian riêng của Tiến Đạt, có thể thấy người ta không chỉ thưởng thức các món đồ uống mà còn tìm sự thư thái, ấm cúng mà không đơn điệu, buồn tẻ. Đặc biệt quán có nhiều không gian phù hợp với mỗi tâm trạng khác nhau.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-gia-the-khung-va-khoi-tai-san-bac-ty-cua-rapper-dinh-tien-dat-a257162.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan