+Aa-
    Zalo

    Heerenveen chìm sâu vào khủng hoảng, Văn Hậu vẫn chưa được trao cơ hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Heerenveen đã có trận thứ 8 liên tiếp không thể giành chiến thắng, còn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu.

    CLB Heerenveen đã có trận thứ 8 liên tiếp không thể giành chiến thắng, còn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu.

    Dù chỉ phải gặp đội áp chót BXH Den Haag trên sân nhà, Heerenveen vẫn có màn trình diễn không mấy thuyết phục và chỉ giành được 1 điểm sau trận đấu.

    Heerenveen gây thất vọng khi có trận thứ 8 liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

    HLV Jansen vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu trong thời gian gần đây, đồng nghĩa với việc Văn Hậu tiếp tục phải giữ bị.

    Den Haag chủ động phòng ngự số đông khiến hàng công của Heerenveen bế tắc trong việc triển khai bóng và không tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý trong suốt những phút đầu tiên.

    Đã vậy, hàng thủ Heerenveen tiếp tục thi đấu thiếu tập trung và để đội nhà bị dẫn trước tới 2-0 ở phút 28 và 38, đều xuất phát từ những tình huống cố định.

    Sau khi thủng lưới, Heerenveen buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Sau nhiều nỗ lực, chủ nhà mới có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 sau cú cứa lòng đẹp mắt của Veerman ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 1.

    Trước tình thế bị dẫn bàn ngay trên sân nhà, HLV Jansen sử dụng cả 3 phương án thay người để tăng cường sức tấn công. Sự có mặt của Hajal, Halilović và Espejord cũng chỉ giúp Heerenveen có bàn gỡ 2-2 ở phút 78 chứ không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

    Bàn thắng gỡ hòa được ghi do công của cựu cầu thủ Barcelona, Halilovic. Vất vả giành được 1 điểm với đối thủ yếu hơn, Heereneen đã bở lỡ cơ hội hu hẹp khoảng cách với top 7 (top giành vé dự vòng play-off tranh suất Europa League).

    Heerenveen hiện vẫn kém vị trí thứ 7 khoảng cách 5 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 2 trận. Thầy trò HLV Jansen có trận thứ 8 liên tiếp không thắng và thậm chí có nguy cơ xuống hạng vào cuối mùa khi khoảng cách giữa họ với nhóm "cầm đèn đỏ" đang là 7 điểm.

    Thống kê sau trận đấu cho thấy Heerenveen cầm bóng tới 70%, tung ra 38 pha dứt điểm, hưởng 15 quả phạt góc. Trong khi đó, Den Haag chỉ dứt điểm đúng 4 lần và có 4 quả phạt góc. Tuy nhiên, đội khách vẫn có thể ra về với 1 điểm trong tay.

    Thông số này cho thấy đội bóng chủ sân Lenstra cần phải cải thiện rất nhiều, đặc biệt trong khâu dứt điểm trong thời gian tới nếu không muốn tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/heerenveen-chim-sau-vao-khung-hoang-van-hau-van-chua-duoc-trao-co-hoi-a312693.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan