+Aa-
    Zalo

    Hẹn nhau ra ngoài lúc 2h sáng, đôi bạn thân tử vong trên đồng ngô để lại vụ án đầy nghi vấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người phụ nữ đã được tìm thấy tử vong trên một cánh đồng ngô, nghi là do một chiếc xe công nông chạy qua.

    Trang Au News Yahoo đưa tin thi thể của Hanan Nekhla, 32 tuổi và người bạn thân của cô là Sara El Jaafari, 28 tuổi, được tìm thấy trên một cánh đồng ngô, giữa các xã Ulteriano và San Gluliano ở thành phố Milan thuộc vùng Lombardy, Ý vào ngày 10/7 (giờ địa phương).

    Hai người phụ nữ này là bạn thân của nhau, họ thường xuyên đi chơi cùng nhau. Theo tiết lộ của một người chị họ, Hanan và Sara đã đi chơi với nhau vào đêm ngày thứ Năm và thứ Sáu tuần trước.

    hen nhau ra ngoai luc 2h sang doi ban than tu vong tren canh dong ngo de lai vu an day nghi van1
    Trong ảnh là Hanan Nekhla (trái) và Sara El Jaafari (phải). Đôi bạn thân được tìm thấy đã chết trên một cánh đồng ngô. Ảnh: Newsflash/Australscope.

    Theo báo cáo, Hanan đã nhận được một cuộc điện thoại từ Sara và rủ cô ra ngoài vào khoảng 2h sáng. Bí ẩn xung quanh những gì đã xảy ra trong đêm và cuộc điện thoại cuối cùng từ một trong hai nạn nhân được thực hiện vào khoảng trưa thứ Sáu hiện vẫn chưa được giải mã.

    Theo đó, một trong hai nạn nhân đã gọi cấp cứu và giải thích rằng cô bị một chiếc xe công nông đâm phải và bị thương nặng trong khi bạn của cô đã tử vong.

    Lực lượng chức năng đã tìm thấy hai cô gái bằng máy bay không người lái và máy bay trực thăng. Thi thể của hai nạn nhân được tìm thấy vào khoảng 7h50 tối ngày 11/7. Cơ thể của họ có dấu hiệu bị dập nát.

    hen nhau ra ngoai luc 2h sang doi ban than tu vong tren canh dong ngo de lai vu an day nghi van2
    Hiện trường nơi phát hiện Hanan và Sara đã tử vong. Nguồn: Newsflash/Australscope.

    Cảnh sát đang cố gắng điều tra xem liệu hai nạn nhân có ở cùng bạn bè khi thảm kịch xảy ra hay không và liệu những người này có rời khỏi hiện trường thay vì giúp đỡ các nạn nhân hay kêu gọi sự hỗ trợ hay không.

    Cho đến nay, những thông tin điều tra được về vụ việc là một người đàn ông Ý, 28 tuổi, đã lái một chiếc xe công nông vào sáng ngày 9/7 và rải thuốc diệt cỏ trong cánh đồng ngô nơi hai nạn nhân được tìm thấy. Người đàn ông này hiện đang bị điều tra.

    Việc khám nghiệm các thi thể sẽ được tiến hành tại Viện Pháp y ở Pavia, và sẽ bao gồm các xét nghiệm độc chất để biết được liệu cặp đôi có hít phải chất được phun hay không. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến cái chết của họ.

    Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra và làm rõ.

    Bích Thảo(Theo Au News Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-nhau-ra-ngoai-luc-2h-sang-doi-ban-than-tu-vong-tren-dong-ngo-de-lai-vu-an-day-nghi-van-a507186.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan