+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục chia sẻ ảnh ngày ấy - bây giờ cùng 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh khiến người hâm mộ xốn xang

    (ĐS&PL) - Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Quang Vinh lúc còn nhỏ, khi cả hai đứng chung sân khấu, khiến nhiều người bồi hồi xúc động.

    “Mình và nó chẳng lớn gì mấy…Thời gian trôi, ấu thơ ở lại, vẫn thương như ngày thơ dại”, ca sĩ Hiền Thục viết trên trang cá nhân Facebook, đính kèm tấm ảnh chụp cô và ‘hoàng tử sơn ca’ từ thời niên thiếu.

    hien thuc dspl quang vinh
    Quang Vinh và Hiền Thục chơi thân từ trước khi nổi tiếng.

    Được biết, nữ ca sĩ bắt đầu đi hát từ năm 8 tuổi khi tham gia vào đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi thành phố, cùng thời với ca sĩ Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh... 

    Hiền Thục từng kể lại một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ lúc bấy giờ, rằng trong một lần quay ngoại cảnh MV Tía má em ngày nhỏ, ai cũng tranh thủ chọn cho mình trang phục ưng ý nhất, ai đến sau sẽ nhận đồ xấu hơn. Tuy nhiên lúc đó, cô chỉ lo make-up, làm điệu mà quên việc phải lấy trang phục biểu diễn.

    Lúc đó, Quang Vinh xuất hiện và nhẹ nhàng trao cho Hiền Thục trang phục đã chọn sẵn. Nữ ca sĩ mô tả bộ váy cũng không khá hơn bao nhiêu, nhưng hành động ga-lăng của đàn em khiến cô trân quý. Cô kể đến giờ “hoàng tử sơn ca” vẫn luôn quan tâm, suy nghĩ cho người khác.

    hien thuc dspl quang vinh 2
    hien thuc dspl quang vinh 3
    hien thuc dspl quang vinh 4
    hien thuc dspl quang vinh 5
    hien thuc dspl quang vinh 6
    hien thuc dspl quang vinh 1b
    Tình cảm chị em thân thiết cho tới tận bây giờ. 
    hien thuc quang vinh dspl30
    Hiền Thục xúc động với tình cảm khán giả dành cho hai chị em.

    Quang Vinh cũng từng chia sẻ, vào những năm đầu khi Hiền Thục mới ‘bước chân’ vào showbiz, lúc đó Quang Vinh chưa nổi tiếng, anh chở người chị chạy show hết sân khấu này đến tụ điểm ca nhạc khác. Có đêm cả hai cùng đèo nhau trên chiếc xe gắn máy đi qua đến 7 điạ điểm khác nhau. Kết thúc show diễn, hai chị em lại đi ăn khuya vui vẻ cùng nhau.

    Quang Vinh cũng tiết lộ rằng chính Hiền Thục là người đã chấp nhận hát bè cho anh nhiều ca khúc. Cả hai thường xuyên góp ý và dìu dắt nhau trong những ngày đầu đi hát.

    Kể từ thời gian đó đến nay, tình cảm chị em của Quang Vinh và Hiền Thục vẫn ngày càng khăng khít, thân thiết.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-chia-se-anh-ngay-ay-bay-gio-cung-hoang-tu-son-ca-quang-vinh-khien-nguoi-ham-mo-xon-xang-a505446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan