+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục : Nữ ca sĩ được yêu thích nhất HTV Award

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh là top 3 Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương, Hiền Thục là top 3 nữ ca sĩ được yêu thích nhất .

    Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh là top 3 Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương, Hiền Thục là top 3 nữ ca sĩ được yêu thích nhất .

    Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh là top 3 Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Nếu như Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn chinh phục khán giả bằng những ca khúc trữ tình sâu lắng, khoe giọng ca được trau chuốt thì Noo Phước Thịnh ghi điểm bằng những bài hát trẻ trung. Năm 2013 dù khá bận rộn với nhiều dự án riêng nhưng cả ba đều đặn và nhiệt tình tham gia những chương trình trên sóng HTV. Năm ngoái, may mắn đã mỉm cười với Hồ Trung Dũng khi anh nhận được cúp HTV. Top 3 Nữ ca sĩ được yêu thích nhất ghi dấu sự xuất hiện của một cái tên mới là Võ Hạ Trâm bên cạnh Văn Mai Hương và Hiền Thục. Văn Mai Hương năm 2013 đã để lại dấu ấn bằng bài hit Chậm lại một chút và gần đây nhất là single Tìm kết hợp với Trúc Nhân. Hiền Thục cũng không ngừng nghỉ cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đi vào lòng người nghe bằng giai điệu, ca từ gần gũi. Hạ Trâm đã có một năm lao động tích cực và nhiều cống hiến.

     

    Ở các hạng mục còn lại, nghệ sĩ được bình chọn là Minh Luân, Trung Dân, Hùng Thuận (Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất), Mai Phương, Phi Phụng, Thanh Ngọc (Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất), Huy Khánh, Quốc Thái, Chi Bảo (Nam diễn viên chính được yêu thích nhất), Ngọc Lan, Tường Vy, Tú Vi (Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất), Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân, Thu Trang (Nghệ sĩ kịch và hài kịch được yêu thích nhất), Võ Thành Phê, Lê Tứ, Tấn Giao (Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất), Thoại Mỹ, Phượng Loan, Ngọc Đợi (Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất). Khán giả có thể bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích thông qua tổng đài 6258 kể từ 18 giờ ngày 10-3. Giải thưởng truyền hình HTV lần 8-2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào các ngày 15, 22 và 29-3. Chương trình còn được dàn dựng công phu với những trích đoạn từ phim, các bài hát nổi bật. Giải thưởng truyền hình HTV 2014 do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp với Công ty Đông Tây tổ chức.

    Theo công an thành phố Hồ Chí Minh

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-nu-ca-si-duoc-yeu-thich-nhat-htv-award-a23632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan