+Aa-
    Zalo

    HLV Akira Nishino nuối tiếc khi học trò bỏ rơi tuyển Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ mới nhất xung quanh việc học trò của ông xin rút lui khỏi Đội tuyển Thái Lan.

    Đêm ngày 21/5 (giờ địa phương), Đội tuyển Thái Lan đã di chuyển tới UAE để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Trả lời với truyền thông, HLV Akira Nishino lần đầu lên tiếng xung quanh câu chuyện hậu vệ Theerathon Bunmathan xin rút khỏi Đội tuyển Thái Lan trong đợt tập trung này.

    "Thật sự là đáng tiếc khi chúng tôi không có sự phục vụ của cậu ấy vì Theerathon Bunmathan là một hậu vệ xuất sắc. Còn với những cầu thủ còn lại trong danh sách, họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình", HLV Akira chia sẻ.

    hlv akira nishino nuoi tiec khi hoc tro bo roi tuyen thai lan
    HLV Akira Nishino cùng tuyển Thái Lan di chuyển sang UAE. Ảnh: FAT.

    Theerathon là hậu vệ trái số một của Thái Lan lúc này, đồng thời là trụ cột của CLB Vissel Kobe ở Nhật Bản. Anh được HLV Nishino triệu tập lên đội tuyển đá ba trận còn lại bảng G vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, Theerathon đã xin rút bởi e ngại khi trở về Nhật Bản phải cách ly 14 ngày, ảnh hưởng tới vị trí của anh ở CLB.

    Điều ông Nishino gây bất ngờ cho giới bóng đá Thái Lan cũng như quốc tế là ông mang toàn bộ danh sách cầu thủ sơ bộ sang UAE, gồm 39 người xuất phát từ Thái Lan, cộng thêm Chanathip Songkrasin và Thanawat sẽ đến UAE từ Nhật Bản và từ Anh, đội tuyển Thái Lan có tổng cộng 41 cầu thủ hiện diện tại xứ Ả rập.

    Theo kế hoạch, tuyển Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu để khởi động khi lần lượt gặp Oman (25/5) và Tajikistan (29/5), trước khi đá 3 trận bảng G đụng độ Indonesia (3/6), chủ nhà UAE (7/6) và Malaysia (15/6). HiệnThái Lan (8 điểm) đứng thứ 3 bảng G, xếp trên UAE (6 điểm, đá ít hơn 1 trận), xếp sau Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (8 điểm), đội quân của HLV Nishino vẫn còn hy vọng tranh vé đi tiếp.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-akira-nishino-nuoi-tiec-khi-hoc-tro-bo-roi-tuyen-thai-lan-a501478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan