+Aa-
    Zalo

    HLV đắt nhất V.League muốn CLB TP.HCM chơi ban bật ngắn đẹp mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Alexandre Polking cho biết CLB TP.HCM sẽ phát triển lối chơi ban bật ngắn dù có thể gặp nhiều rủi ro.

    HLV Alexandre Polking cho biết CLB TP.HCM sẽ phát triển lối chơi ban bật ngắn dù có thể gặp nhiều rủi ro.

    HLV Alexandre Polking.

    Chiều 2/1, CLB TP.HCM giành chiến thắng 2-1 trước đội Hà Nội ở loạt đấu cuối cùng của giải Tứ hùng tranh cúp Truyền hình TP.HCM. Ở trận này, đoàn quân của tân HLV Alexandre Polking đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

    Có thể thấy rõ, trong nhiều tình huống bị đối thủ áp sát, các cầu thủ CLB TP.HCM vẫn nỗ lực giữ bóng bằng các tình huống chuyền ít chạm ở cự ly ngắn, một triết lý bóng đá đẹp mắt mà các đội bóng tầm cỡ như Barcelona, Asenal hay đối thủ Hoàng Anh Gia Lai đang sử dụng.

    "Chúng tôi biết đội bóng còn mắc nhiều lỗi trong trận này. Chúng tôi có thể làm tốt hơn thế, cũng đã mạo hiểm ở một số tình huống cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới. Tuy nhiên, đó chính xác là ý đồ chơi bóng mà đội hướng tới", HLV Polking chia sẻ sau trận đấu.

    "Chúng tôi muốn tạo ra khoảng trống nhiều hơn cho các cầu thủ tuyến trên. Vì vậy, chúng tôi cần thu hút sự chú ý của đối thủ từ tuyến dưới. Khi đó, nếu bóng được triển khai lên trên, chúng tôi sẽ có nhiều không gian hơn. Đó là cách CLB TP.HCM sẽ thi đấu", ông Polking cho biết thêm.

    HLV Alexandre Polking sinh năm 1976, là nhân vật quen mặt đối với bóng đá Đông Nam Á. Ông có quãng thời gian dài dẫn dắt Bangkok United, giành Cúp quốc gia Thai FA vào năm 2017 và có hai lần về nhì ở Thai League vào các năm 2016 và 2018.

    Đầu tháng 12/2020, vị HLV mang hai dòng máu Đức – Brazil đã ký hợp đồng 1 năm với CLB TP.HCM. Mức lương không được tiết lộ nhưng nhiều đồn đoán là 30.000 USD/tháng (khoảng 700 triệu đồng), sau thuế.

    Mức lương trên của HLV Polking cao hơn người tiền nhiệm Chung Hae-seong và cao nhất V.League tính đến thời điểm hiện tại, kể cả khi so sánh với những ngoại binh chất lượng.

    Ngoài mức lương trên, CLB TP.HCM cũng phải đảm bảo những đãi ngộ khác dành cho ông Polking, một trong số đó là việc ký hợp đồng với 2 trợ lý thân cận của vị HLV này. CLB TP.HCM cũng cung cấp nhà, xe riêng cho HLV Polking.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-dat-nhat-vleague-muon-clb-tphcm-choi-ban-bat-ngan-dep-mat-a351406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan