+Aa-
    Zalo

    HLV Juergen Klinsmann triệu tập Son Heung Min, Hwang Hee Chan đá giao hữu với ĐT Việt Nam

    (ĐS&PL) - ĐT Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự loạt trận giao hữu quốc tế trong dịp FIFA Days tháng 10/2023. Những ngôi sao sáng nhất của bóng đá xứ sở kim chi đều góp mặt như Son Heung Min, Hwang Hee Chan, Hwang Ui Jo, Kim Min Jae hay Lee Kang In.

    Để chuẩn bị cho FIFA Days tháng 10 HLV Juergen Klinsmann đã triệu tập đội hình mạnh nhất cho Hàn Quốc.

    Theo đó, những ngôi sao xuất chúng nhất của Hàn Quốc đều được cựu tiền đạo ĐTQG Đức triệu tập, trong số đó có thể kể đến Kim Min Jae (Bayern Munich), Son Heung Min (Tottenham Hotspurs), Lee Kang In (PSG), Hwang Hee Chan (Wolverhampton), Hwang In Beom (Olympiakos),…

    son heung min hwang hee chan duoc dt han quoc trieu tap de da giao huu voi dt viet nam1
    Các ngôi sao lớn của bóng đá Hàn Quốc đều sẽ góp mặt trong lần giao hữu FIFA Days tháng 10 sắp tới.

    Trong bối cảnh đang bị giới mộ điệu Hàn Quốc đặt dấu hỏi, HLV Juergen Klinsmann rất muốn những kết quả thuyết phục khi đối đầu với Tunisia và Việt Nam, nhằm củng cố thêm niềm tin cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Hàn Quốc.

    Son Heung Min và các đồng đội dự kiến sẽ hội quân tại trung tâm huấn luyện Paju vào ngày 9/10. ĐT Hàn Quốc sẽ đá giao hữu với ĐT Tunisia vào ngày 12/10, còn ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Hàn Quốc vào lúc 18h00 ngày 17/10. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ làm khách trên sân vận động Suwon World Cup.

    son heung min hwang hee chan duoc dt han quoc trieu tap de da giao huu voi dt viet nam2
    HLV Juergen Klinsmann rất muốn những kết quả thuyết phục khi đối đầu với Tunisia và Việt Nam.

    Về phần mình, ĐT Việt Nam sẽ trải qua 2 trận giao hữu với Trung Quốc và tiếp theo là Uzbekistan, tại Trung Quốc. Đến ngày 14/10, đội sẽ di chuyển sang Hàn Quốc và có 2 ngày để chuẩn bị, trước khi đối đầu đội bóng xứ kim chi. Khác với ĐT Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier coi 3 trận giao hữu này là màn tổng duyệt nhằm tuyển chọn lực lượng tốt nhất cho ĐTQG Việt Nam hướng tới vòng loại World Cup 2026 trong tháng 11. Vì thế, ngoài 1 nửa lực lượng là những gương mặt gạo cội, ông Troussier cũng muốn chọn các cầu thủ trẻ vào đội hình để tìm ra tài năng triển vọng cho ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-juergen-klinsmann-trieu-tap-son-heung-min-hwang-hee-chan-da-giao-huu-voi-dt-viet-nam-a593465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan