+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk đã đến Việt Nam, bắt đầu 14 ngày cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Kiastisuk đã hạ cánh xuống TP.HCM và sẽ bắt đầu cách ly 14 ngày trước khi bắt tay vào làm việc với CLB Hoàng Anh Gia Lai.

    HLV Kiastisuk đã hạ cánh xuống TP.HCM và sẽ bắt đầu cách ly 14 ngày trước khi bắt tay vào làm việc với CLB Hoàng Anh Gia Lai.

    Tối ngày 18/12, HLV Kiatisuk đã có mặt tại TP.HCM và bắt đầu 14 ngày cách ly y tế trước khi hội quân với CLB Hoàng Anh Gia Lai để chuẩn bị cho mùa giải V-League sắp tới. Sau khi nhập cảnh, HLV người Thái Lan đã được đo thân nhiệt và xét nghiệm nhanh.

    Theo đó, ông Kiatisak sẽ cách ly ở khách sạn Norfolk trên đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Đây là một trong 14 khách sạn được chọn làm cơ sở cách ly tập trung có thu phí ở TP.Hồ Chí Minh. Ông Kiatisuk sẽ được xét nghiệm tổng cộng 3 lần, nếu cả 3 lần đều âm tính, ông sẽ được rời đi sau 14 ngày cách ly.

    HLV Kiatisuk đã bắt đầu cách ly từ tối 18/12. Ảnh: NVCC

    Dự kiến, ngày 1/1/2021, HLV Kiatisuk sẽ hết hạn cách ly và di chuyển tới Bình Dương để gặp gỡ Hoàng Anh Gia Lai. Theo đó, ông có thể bắt đầu làm quen và dẫn dắt đội bóng trong giai Thien Long League, giải đấu giao hữu trước thềm V-League. 

    Được biết, trong 14 ngày cách ly, HLV người Thái Lan vẫn sẽ đảm bảo công việc từ xa. Ông sẽ tham gia họp trực tuyến với ban huấn luyện đội bóng và xem các video ghi lại buổi tập của đội. Trong giai đoạn này, ông Kiatisuk và trợ lý Bundit Thiabthong đã cung cấp giáo án để các cầu thủ tự rèn luyện thể lực. 

    Về mặt nhân sự, đội bóng phố Núi vẫn chưa ra mắt thêm ngoại binh mới đáng chú ý sau khi chia tay tiền đạo Chevaughn Walsh và trung vệ Kelly. Bên cạnh đó, trung vệ Damir Memovic cũng có thể rời đi trước thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia vẫn là phương án dự phòng trong trường hợp chuyển nhượng của HAGL trục trặc.

    Một số nguồn tin cho rằng Hoàng Anh Gia Lai có thể sẽ thi đấu mà không có đủ 3 ngoại binh theo tiêu chuẩn khi mùa giải mới khởi tranh. Đây được xem là một điều thiệt thòi đối với đội bóng. 

    Được biết, trước khi rời Thái Lan, HLV Kiatisuk đã cho thấy tâm huyết của ông đối với Hoàng Anh Gia Lai sau 3 lần hợp tác. Theo đó, mục tiêu của ông là giúp đội bóng của Bầu Đức đạt hạng 3 hoặc 4 trong mùa giải V-League, sau đó là giành tấm vé tham dự Cúp châu Á và tiến tới vô địch giải đấu trong nước vào mùa tiếp theo

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-da-den-viet-nam-bat-dau-14-ngay-cach-ly-a350035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan