+Aa-
    Zalo

    HLV Mourinho bất ngờ "gây hấn" với M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng yêu cầu FA đưa ra án phạt với tiền đạo Robin Van Persie của M.U sau hành vi thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ James Tomkins.

    (ĐSPL) - HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng yêu cầu FA đưa ra án phạt với tiền đạo Robin Van Persie của M.U sau hành vi thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ James Tomkins bên phía West Ham.
    Trong chuyến làm khách đến sân của chủ nhà West Ham tại vòng 24 Premier League hôm 8/2. Trận đấu mà M.U bị cầm hòa 1-1 tiền đạo Van Persie đã có một tình huống vào bóng khá thô bạo với hậu vệ đối phương, James Tomkins. Cú thúc khuỷu tay đánh vào mũi Tomkin khiến cầu thủ này bị chấn thương nặng. Tuy nhiên do pha bóng này diễn ra quá nhanh nên trọng tài Mark Clattenburg không phát hiện ra và rút thẻ với chân sút người Hà Lan.
    Tình huống phạm lỗi của Van Persie khiến Mourinho bức xúc.
    Pha quay chậm cho thấy Van Persie đã dùng khuỷu tay đánh vào mũi Tomkin khiến cầu thủ này bị chấn thương nặng. Điều đáng nói là pha vào bóng thô bạo này của chân sút người Hà Lan lại được trọng tài Mark Clattenburg bỏ qua.
    Việc tiền đạo M.U được tha bổng khiến HLV của Jose Mourinho của Chelsea tỏ rõ sự bức xúc. Dù không nói trực tiếp, nhưng qua từng lời nói chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên án việc FA không đưa ra án phạt nào với ngôi sao 31 tuổi.
    "Một cầu thủ đánh vào mặt đối phương mà chẳng bị làm sao. Điều tương tự cũng xảy ra mùa trước khi Ramires bị treo giò. Một tuần tiếp theo, cầu thủ Man City sút vào người hậu vệ Norwich nhưng họ lại thoát án. Tôi cảm thất thật khó hiểu", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lên án.
    Mourinho thậm chí còn nhắc lại vụ Ramires bị treo giò do đánh cùi chỏ với cầu thủ đối phương và việc Yaya Toure của Man City đá Ricky van Wolswinkel bên phía Norwich nhưng không bị trừng phạt.
    "Điều tương tự đã xảy ra ở mùa giải trước và Ramires bị treo giò. Một tuần sau đó, một cầu thủ của Man City đá cầu thủ của Norwich, người đang nằm ở trên sân và không bị phạt. Tôi đã quen với điều này", Mou lên án cách đối xử của FA.
    Cách đây chưa lâu, Mourinho đã bị FA phạt 25.000 bảng vì chỉ trích trọng tài. Ngay sau đó, tới lượt tiền đạo Diego Costa cũng phải chịu án phạt 3 trận treo giò vì có hành vi không đúng mực trong trận bán kết Capital One Cup với Liverpool. Bởi thế việc Mourinho có bức xúc trước chuyện Van Persie không bị FA treo giò cũng là điều dễ hiểu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-bat-ngo-gay-han-voi-mu-a83488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan