+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ loại bỏ thói quen xấu của cầu thủ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo nhấn mạnh sẽ phát huy tối đa những ưu điểm của các học trò, tuy nhiên những gì là nhược điểm, thói quen xấu từ trước thì ông sẽ kiên quyết loại bỏ.

    HLV Park Hang-seo nhấn mạnh sẽ phát huy tối đa những ưu điểm của các học trò, tuy nhiên những gì là nhược điểm, thói quen xấu từ trước thì ông sẽ kiên quyết loại bỏ.

    Theo tin tức mới nhất từ Tri thức trực tuyến, HLV Park Hang-seo đã chính thức bắt tay vào nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam.

    Trước đó, chiều 27/10, ông Park đã có mặt trên sân Pleiku để theo dõi trận HAGL vs Hà Nội. Đến sáng 28/10, ông cùng người phiên dịch đi ôtô xuống Nha Trang để xem trận Khánh Hòa vs SLNA. Sau đó một ngày, HLV người Hàn Quốc dự khán trận SHB.Đà Nẵng vs Quảng Nam.

    “Tôi chưa thể nói nhiều về nhân sự của đội tuyển, tuy nhiên lịch làm việc của tôi rất kín khi xem 3 trận đấu trong tuần này. Các trợ lý của tôi cũng bắt đầu đi hết các địa phương để xem các đội thi đấu. Tôi tôn trọng các tuyển thủ đang khoác áo ĐTQG nhưng cũng muốn tìm thêm những nhân tố mới cho đội”, ông Park Hang-seo nói.

    Theo báo Thanh niên, HLV này nói: “Tôi xin hứa sẽ cống hiến toàn bộ kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được trong cuộc đời đá bóng và sự nhiệt tình cao nhất cho nền bóng đá Việt Nam - nơi đã lựa chọn tôi làm tân huấn luyện viên cho đội tuyển bóng đá quốc gia.

    Trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đưa ra yêu cầu đặc biệt. Ảnh: Báo Giao thông

    Bóng đá theo phong cách Park Hang-seo sẽ được thực hiện xen kẽ cả những điểm mạnh sẵn có và sự khác biệt mới mẻ.

    Tôi luôn cho rằng việc thúc đẩy đào tạo, phát triển lâu dài các cầu thủ có tiềm năng là một việc vô cùng quan trọng. Hơn nữa, chúng ta sẽ phải sử dụng tối đa nguồn tài nguyên mà chúng ta đang có để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra”.

    Được biết, hôm 26/10, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc đầu tiên với Phòng các ĐTQG của VFF. Tại buổi làm việc này, nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu được cung cấp những thông tin về các cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Bao gồm tên tuổi, chiều cao cân nặng, vị trí trên sân, sở trường sở đoản của từng người.

    Đặc biệt, ông còn đề nghị VFF nên cho ông biết cả về sở thích, thói quen sinh hoạt của cầu thủ. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn muốn tìm hiểu về nội quy trong mỗi lần tập trung của ĐT Việt Nam trước đây. Các cầu thủ ăn uống như thế nào, sinh hoạt ra sao, mấy giờ tối đi ngủ, quy định sử dụng điện thoại hay khi đi ra ngoài chơi cùng bạn bè hay gia đình, cầu thủ phải xin phép như thế nào.

    Việc ông Park đưa ra yêu cầu như trên hoàn toàn dễ hiểu bởi bản thân vị thuyền trưởng này chưa có nhiều hiểu biết về bóng đá Việt Nam, cầu thủ Việt Nam. Ông muốn từ những thông tin được cung cấp sẽ nhìn ra được những vấn đề cơ bản cần phải thay đổi nhằm xây dựng một tập thể mạnh.

    Cũng như các vị HLV trưởng trước đây, ông Park được toàn quyền xây dựng nội quy cho đội tuyển. Với sự chuyên nghiệp cùng việc đề cao kỷ luật, chắc chắn thời gian tới ĐT Việt Nam sẽ có những quy định nghiêm ngặt dành cho các cầu thủ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khang-dinh-se-loai-bo-thoi-quen-xau-cua-cau-thu-viet-a207019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan