+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nhận tin xấu từ tiền đạo Hà Đức Chinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc tiền đạo Hà Đức Chinh bất ngờ nhập viện điều trị do bị men gan cao khiến HLV Park Hang Seo thêm mối lo về tình hình sức khỏe của các học trò.

    Việc tiền đạo Hà Đức Chinh bất ngờ nhập viện điều trị do bị men gan cao khiến HLV Park Hang Seo thêm mối lo về tình hình sức khỏe của các học trò.

    Hà Đức Chinh nhập viện vì men gan cao. Ảnh: VOV

    CLB Đà Nẵng đón nhận nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh phải nhập viện cách đây không lâu và không góp mặt ở trận ra quân trên sân khách Bình Dương tại V.League 2020.

    Cụ thể, ông Bùi Xuân Hòa, chủ tịch CLB Đà Nẵng, cho biết: "Đức Chinh đang nằm tại bệnh viện C Đà Nẵng do men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà. Chinh bị siêu vi B sẵn trong người. Khi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ, nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện và thi đấu".

    Bên cạnh sự vắng mặt của Hà Đức Chinh, CLB Đà Nẵng cũng sẽ không có sự phục vụ của Thanh Thịnh và tiền vệ Đặng Anh Tuấn vì chấn thương.

    Được biết, tiền đạo Đức Chinh là một trong những học trò “cưng” của HLV Park Hang Seo, từng tham dự giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.

    Dù không đạt phong độ tốt tại V-League 2019 nhưng Đức Chinh vẫn được thầy Park triệu tập vào các đội tuyển quốc gia.

    Tại SEA Games 30, Hà Đức Chinh đạt hiệu suất ghi bàn rất cao, góp công vào thành tích đoạt Huy chương vàng của đội tuyển U22 Việt Nam.

    Việc Hà Đức Chinh phải nhận viện vì men gan cao khiến HLV Park Hang Seo lại có thêm mối lo mới về tình hình sức khoẻ của các học trò.

    Mới nhất, ông Park vừa mất trung vệ Duy Mạnh do chấn thương ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 giữa TP.HCM và CLB Hà Nội. Ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận lượt về với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đang gặp rất nhiều vấn đề về lực lượng cũng như công tác chuẩn bị do tình hình chấn thương các cầu thủ cũng như dịch cúm virus corona (Covid-19).

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-nhan-tin-xau-tu-tien-dao-ha-duc-chinh-a314183.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan