+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo thừa nhận sai lầm khi nhận lời dự King's Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Việc nhận lời sang Thái Lan thi đấu là sai sót của tôi. Nó ảnh hưởng tới sức khỏe và thể lực của các cầu thủ”, HLV Park Hang-seo nói về King's Cup 2019.

    "Việc nhận lời sang Thái Lan thi đấu là sai sót của tôi. Nó ảnh hưởng tới sức khỏe và thể lực của các cầu thủ”, HLV Park Hang-seo nói về King's Cup 2019.

    HLV Park Hang-seo cho rằng khi tham dự King's Cup các cầu thủ sẽ phải di chuyển nhiều, dễ tiêu hao thể lực. Ảnh: SGGP

    Sáng 1/6, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo thông tin về tình hình dự King's Cup 2019 của đội tuyển (ĐT) Việt Nam.

    Trong buổi họp báo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc thẳng thắn thừa nhận, việc nhận lời tham dự King's Cup 2019 là một sai lầm của ông.

    "Tôi đã có sai sót trong việc đồng ý để tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019. Tôi tưởng giải đấu sẽ diễn ra ở Bangkok, nhưng thực chất là tại Buriram.

    Điều đó khiến các cầu thủ phải di chuyển vất vả. Đáng ra với lịch đấu dày đặc như hiện tại, các cầu thủ phải được nghỉ ngơi.

    Giai đoạn này, đội tuyển quốc gia chỉ nên đá một trận. Sau King's Cup, tôi sẽ rút kinh nghiệm. Chúng ta cần xây dựng kế hoạch chuẩn cho đội tuyển quốc gia cũng như U22 và U23", HLV Park Hang-seo nói.

    Mặc dù vậy, ông Park hiểu rằng cả Việt Nam và Thái Lan đều rất mong chờ cuộc đối đầu tại King's Cup, đặc biệt là đội bóng xứ chùa Vàng.

    Ông thầy người Hàn chia sẻ: "Dù ai có phủ nhận đi chăng nữa thì chúng ta đang là vị thế đương kim vô địch AFF Cup. Đội U23 Việt Nam thắng cả 2 trận trước Thái Lan. Họ khá tổn thương nên mong muốn gặp Việt Nam. Đối với Việt Nam, đương kim vô địch Đông Nam Á thì chúng ta không phải tránh ai cả. Dù có gặp Thái hay đội nào đi nữa thì chúng ta luôn chuẩn bị tinh thần để đối đầu".

    "Đã tham gia giải, tôi và học trò sẽ nỗ lực hết sức để chuẩn bị. Khó khăn phía trước là một dịp để chúng ta có những trải nghiệm mới. Như vậy chúng ta mới trưởng thành được", HLV Park Hang-seo khẳng định.

    HLV Park Hang-seo tin rằng, King's Cup sắp tới có cách thức tổ chức và đặc điểm tương đối giống vòng loại World Cup và giải đấu là sự chuẩn bị tốt cho mục tiêu trong năm nay của đội tuyển Việt Nam.

    Theo kế hoạch, chiều 1/6, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho giải giao hữu King's Cup 2019.

    Với việc Đình Trọng gặp chấn thương vào phút cuối, Thành Chung là cái tên được gọi để thay thế vị trí của anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-sai-lam-khi-nhan-loi-du-kings-cup-2019-a278048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan