+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết vô địch SEA Games sau trận đấu thăng hoa của U22 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo cho biết ông đã mơ giúp tuyển Việt Nam vô địch SEA Games ngay từ khi lên nhậm chức. Ông khẳng định chiến thắng này là vô cùng xứng đáng.

    HLV Park Hang Seo cho biết ông đã mơ giúp tuyển Việt Nam vô địch SEA Games ngay từ khi lên nhậm chức. Ông khẳng định chiến thắng này là vô cùng xứng đáng.

    HLV Park Hang Seo muốn dành tặng chiến thắng cho người dân Việt Nam

    Hôm nay (10/12), tuyển U22 Việt Nam có một trận đấu thăng hoa, đồng thời đánh bại Indonesia để trở thành tân vương bóng đá nam tại SEA Games 30.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trước trận, tôi lo vì Quang Hải chấn thương, Trọng Hùng chấn thương và hôm qua đến lượt Thanh Thịnh cũng chấn thương. Tuy nhiên, không ngờ các cầu thủ khắc phục khó khăn và vượt qua như thế".

    "Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng", HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

    Về tấm thẻ đỏ, nhà cầm quân sinh năm 1959 cho biết: "Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải kiềm chế hơn, giữ bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người".

    Bên cạnh đó, thầy Park cũng muốn dành tặng chiến thắng cho người dân Việt Nam, cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho các CLB và tất cả người yêu mến đội tuyển.

    "Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình", ông Park nói thêm.

    "Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc", thầy Park nhấn mạnh.

    Ngay sau SEA Games, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đi tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải U23 châu Á tại Thái Lan vào tháng 1/2020.

    Về phía tuyển Indonesia, HLV Sjafri chia sẻ: "Đầu tiên, tôi xin chúc mừng tuyển Việt Nam. Chúng tôi là đội chơi hay hơn nhưng bị thủng lưới 2 bàn do hàng phòng ngự bị chia cắt".

    Về quyết định thay Evan Dimas bị thay ra ngay trong hiệp một, HLV này cho biết: "Evan thay ra không phải vì yếu tố chuyên môn. Sự vắng mặt của cậu ấy ảnh hưởng đến lối chơi của Indonesia".

    "Thật thất vọng. Chúng tôi sẽ sớm thông báo với gia đình của cậu ấy", HLV Sjafri nói thêm.

    "Thua chung kết nhưng các cầu thủ của tôi vẫn có màn trình diễn tuyệt vời. Đó là kinh nghiệm của chúng tôi", HLV trưởng tuyển Indonesia nhấn mạnh.

    "Chúng tôi đã làm được nhiều hơn mục tiêu đề ra khi lọt vào tới trận chung kết SEA Games 30. Việc U22 Indonesia lọt vào trận đấu cuối cùng là một điều bất ngờ với BHL cũng như các cầu thủ"- HLV Indra Sjafri nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-bi-quyet-vo-dich-sea-games-sau-tran-dau-thang-hoa-cua-u22-viet-nam-a304155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan