+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: "Tôi và các cầu thủ có niềm tin sẽ chiến thắng trước Afghanistan"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo cho biết, ông các cầu thủ có niềm tin chắc chắn rằng sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Afghanistan trong trận đấu vào

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo cho biết, ông các cầu thủ có niềm tin chắc chắn rằng sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Afghanistan trong trận đấu vào tối mai (14/11).

    11h ngày 13/11, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV trưởng tuyển Việt Nam và tuyển Afghanistan tham gia buổi họp báo trước trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 (diễn ra lúc 19h ngày 14/11).

    HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ nói với tôi đây là trận đấu rất quan trọng, vì nó quyết định việc giành vé dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên, phía Liên đoàn không nói với tôi phải thắng hay phải có điểm. Còn tôi nghĩ với mỗi HLV ra sân là phải có quyết tâm chiến thắng. Đã là HLV kể cả là đội mạnh hay đội yếu thì luôn luôn có áp lực. Tôi và các cầu thủ có niềm tin chắc chắn rằng ngày mai chúng tôi sẽ thắng".

    Ông Otto Pfister (trái) và HLV Park Hang-seo dự buổi họp báo trước trận đấu - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của tuyển Việt Nam, ông Park cho biết: "Tôi luôn cho các học trò tập luyện theo tiến độ và giáo án được chuẩn bị chi tiết. Có chương trình tập luyện ngắn hạn và dài hạn khác nhau. Đến hôm nay, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ theo giáo án ngắn hạn, và sẵn sàng cho trận gặp Afghanistan ngày mai".

    Nói về các tuyển thủ, HLV Park Hang Seo cho biết “Về giao tiếp và chỉ đạo các cầu thủ trên sân luôn quan trọng. Khi vào sân thi đấu, dù HLV nước ngoài hay trong nước thì sự chuẩn bị phải như thế nào. Tôi muốn tất cả các cầu thủ thể hiện được ý đồ mà mình đã truyền đạt.

    Về giao tiếp trên sân, tôi rất đề cao vai trò đội trưởng của anh Quyết. Tôi giao nhiệm vụ cho Quyết trên sân. Trên sân, hãy tin vào các cầu thủ”.

    Trong khi đó, HLV trưởng Afghanistan, Otto Pfister cho biết, trình độ giữa cầu thủ Việt và Afghanistan không có nhiều sự chênh lệch.

    “Trận đấu gặp Việt Nam không có gì đặc biệt và nó cũng giống các trận đấu khác của chúng tôi. So với cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam lần trước thì lần này có sự khác biệt trân băng ghế huấn luyện của các bạn.

    Tôi nghĩ việc thay đổi HLV trong bóng đá là chuyện bình thường. Những triết lý cơ bản cũng không phải là điều bí mật và với tôi không có gì đáng bàn. Điều tạo ra sự khác biệt là chất lượng cầu thủ".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-toi-va-cac-cau-thu-co-niem-tin-se-chien-thang-truoc-afghanistan-a209230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan