+Aa-
    Zalo

    HLV Pau FC: Tôi sẽ quan tâm đến Quang Hải nhiều hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Tholot của Pau FC một lần nữa chỉ ra nguyên nhân Quang Hải không được thi đấu nhiều và khẳng định sẽ quan tâm nhiều hơn đến tiền vệ người Việt Nam trong thời gian tới.

    Sau khi ngồi ngoài trận Singapore, Quảng Hải đá chính trước Ấn Độ ở lượt trận cuối cùng tại giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022 tối 27/9 trên sân Thống Nhất. Đây là lần đầu tiền vệ 25 tuổi thi đấu cho đội tuyển quốc gia sau khi đầu quân cho Pau FC ở Ligue 2, Pháp.

    hlv pau fc toi se quan tam den quang hai nhieu hon 01
    Quang Hải thi đấu tương đối ấn tượng trước ĐT Ấn Độ. Ảnh: Tiền phong 

    Trở lại với tập thể cùng lối chơi quen thuộc, Quang Hải tự tin phô diễn kỹ thuật và phối hợp ăn ý với các đồng đội. Khán giả trên sân nhiều phen trầm trồ khi số 19 xử lý bóng kỹ thuật bằng cả hai chân. Có thể nhận thấy, sau thời gian tôi rèn ở Pháp, khả năng tranh chấp của tiền vệ gốc Đông Anh cũng được cải thiện đáng kể.

    Quang Hải thuộc số ít cầu thủ Việt Nam chơi trọn 90 phút trước Ấn Độ. Anh được HLV Park Hang-seo tạo điều kiện chơi bóng để tìm lại cảm hứng cũng như sự tự tin sau quảng khởi đầu đầy khó khăn trên đất Pháp.

    Nếu LĐBĐ Việt Nam (VFF) đàm phán thành công với CLB Pháp, Quang Hải có thể trở về khoác áo đội tuyển tranh AFF Cup vào cuối năm nay, như mong muốn của HLV người Hàn Quốc.

    Trước mắt, Quang Hải đã đáp chuyến bay quay trở lại hội quân với Pau FC ngay trong đêm sau trận đấu với ĐT Ấn Độ.

    Trong khi đó, HLV Didier Tholot đánh giá khá tích cực về Quang Hải khi trả lời phỏng vấn tờ La Rep des Pyrenees. Ông cũng giải thích lí do vì sao không thường xuyên sử dụng Quang Hải thời gian qua.

    "Sự thay đổi về sơ đồ chiến thuật không có lợi cho Quang Hải. Bên cạnh đó là sự khác biệt về tốc độ, cường độ chơi bóng giữa V-League và Ligue 2. Quang Hải dĩ nhiên biết điều này nhưng cậu ấy cần thời gian. Việc tôi cho cậu ấy dự bị thay vì đá chính là có lý do. Tôi không muốn đặt cậu ấy vào tình cảnh khó khăn", HLV Tholot cho hay.

    Nhà cầm quân người Pháp cũng nhắc tới sự nỗ lực của các cầu thủ Erwin Koffi hay Jean Lambert Evans để làm gương cho Quang Hải. HLV Tholot khẳng định mình sẽ quan tâm nhiều hơn nữa tới Quang Hải trong thời gian tới.

    Với những phát biểu trên, có thể thấy ông Tholot không hề ngó lơ Quang Hải và sẵn sàng tạo điều kiện giúp đỡ tiền vệ người Việt Nam thích nghi với đội bóng. Đây mới là giai đoạn khởi đầu và Quang Hải vẫn còn nhiều thời gian khẳng định năng lực trong môi trường mới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pau-fc-toi-se-quan-tam-den-quang-hai-nhieu-hon-a552539.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan