+Aa-
    Zalo

    HLV Trung Quốc: Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Aleksandar Jankovic tự tin cho biết mục tiêu duy nhất của tuyển Trung Quốc là đánh bại tuyển Việt Nam trong trận giao hữu.

    Vào lúc 18h35 ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa chủ nhà Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Trung tâm thể thao Đại Liên.

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Aleksandar Jankovic tự tin cho biết mục tiêu duy nhất của tuyển Trung Quốc là đánh bại ĐT Việt Nam trong trận giao hữu.

    "Các cầu thủ của tôi đều đang có động lực lớn và rất tự tin sẽ giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam và Uzbekistan.

    Tuyển Trung Quốc đang tràn đầy động lực. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và hy vọng giành chiến thắng trong cả hai trận giao hữu đợt FIFA Days tháng 10, qua đó hướng tới vòng loại World Cup 2026.

    Chúng tôi coi trận gặp Việt Nam là bài kiểm tra quan trọng. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng, khát khao thể hiện trong trận gặp tuyển Việt Nam", HLV Aleksandar Jankovic nói.

    "Đợt FIFA Days tháng 10 là dịp mà chúng tôi có hai trận đấu cuối cùng trước vòng loại World Cup 2026. Chúng tôi coi hai trận gặp Việt Nam và Uzbekistan là hai cuộc kiểm tra cuối cùng. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng, có động lực để thể hiện năng lượng của mình trên sân", HLV người Serbia cho biết.

    Nói thêm về sự chuẩn bị trước trận tuyển Việt Nam, HLV Aleksandar Jankovic cho biết: "Tất cả các cầu thủ đều quen thuộc với lối chơi và phương pháp huấn luyện của tôi, đồng thời việc giao tiếp nội bộ rất suôn sẻ. Chúng tôi có nhiều gương mặt trẻ nhưng họ đều đã sẵn sàng".

    hlv trung quoc muc tieu cua toan doi la gianh chien thang truoc tuyen viet nam 23jpeg
    Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Aleksandar Jankovic tự tin cho biết mục tiêu duy nhất của tuyển Trung Quốc là đánh bại tuyển Việt Nam trong trận giao hữu.

    Đánh giá về tuyển Việt Nam, thuyền trưởng tuyển Trung Quốc nói: "Tôi và đội đã thu thập đủ thông tin về các đối thủ, trong đó có tuyển Việt Nam".

    Ngoài ra, chiến lược gia người Serbia không tin rằng tuyển Trung Quốc gặp vấn đề về điểm rơi bởi các đội bóng ở giải vô địch quốc gia đều rất ủng hộ, đồng thời đội tuyển lần này có nhiều gương mặt trẻ.

    "Quả thực Trung Quốc có rất nhiều cầu thủ mới. Nhưng trên thực tế, các thành viên của đội đã tham gia cùng tôi và quá trình giao tiếp trước đó rất suôn sẻ.

    Hiện tại không có tuyển thủ mới hay kỳ cựu, mọi người đều đã chuẩn bị sẵn sàng. Về mặt này không có vấn đề gì. Tất nhiên, sẽ có một số thay đổi so với đợt huấn luyện trước, đồng thời sẽ có một số điều chỉnh về đội hình xuất phát cho hai trận sắp tới", thuyền trưởng tuyển Trung Quốc nói.

    "Tôi nghĩ mọi người đều xứng đáng có mặt ở đây, họ đã sẵn sàng. Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam", HLV Jankovic khẳng định.

    Tiền vệ Wu Xi cũng bày tỏ sự tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam và Uzbekistan.

    "Chúng tôi đã tiến hành tập luyện đầy đủ và chuẩn bị kỹ chiến thuật dưới sự chỉ đạo của HLV trong 3 ngày qua. Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ nên hy vọng có thể mang đến một trận đấu tuyệt vời tới người hâm mộ", cầu thủ đang thuộc biên chế Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) nói.

    Về trận thua 1-3 của tuyển Trung Quốc trước tuyển Việt Nam ngày mùng Một Tết Nhâm Dần 2022 trên sân vận động Mỹ Đình, HLV Jankovic cho biết: "Trận đấu này là trận đấu giữa 11 người trên sân. Chúng ta không nên tập trung vào quá khứ mà nên tập trung vào hiện tại. Toàn đội sẽ chơi theo đúng kế hoạch và nỗ lực giành chiến thắng”.

    Sau trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày mai, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ gặp Uzbekistan vào ngày 13/10 trước khi lên đường sang Hàn Quốc để đối đầu với Son Heung-min và đồng đội vào ngày 17/10.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-trung-quoc-muc-tieu-cua-toan-doi-la-gianh-chien-thang-truoc-tuyen-viet-nam-a594525.html
    ĐT Việt Nam không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập ở Trung Quốc

    ĐT Việt Nam không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập ở Trung Quốc

    Ngày 8/10, các cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân tập tại Đại Liên, Trung Quốc. Thời tiết tại khu vực này lạnh hơn Hà Nội từ 7-10 độ, lại có độ ẩm thấp nên có cảm giác se lạnh. Đến cuối buổi tập, trời bất chợt đổ cơn mưa khá nặng hạt nên trời càng lạnh. Do đó, HLV Philippe Troussier đã cho các cầu thủ ra về sớm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    ĐT Việt Nam không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập ở Trung Quốc

    ĐT Việt Nam không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập ở Trung Quốc

    Ngày 8/10, các cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân tập tại Đại Liên, Trung Quốc. Thời tiết tại khu vực này lạnh hơn Hà Nội từ 7-10 độ, lại có độ ẩm thấp nên có cảm giác se lạnh. Đến cuối buổi tập, trời bất chợt đổ cơn mưa khá nặng hạt nên trời càng lạnh. Do đó, HLV Philippe Troussier đã cho các cầu thủ ra về sớm.