+Aa-
    Zalo

    HLV trưởng Bayern nhận hơn 400 thư dọa giết nặc danh

    (ĐS&PL) - HLV Julian Nagelsmann nhận được khoảng 450 thư dọa giết sau khi Bayern bị loại ở tứ kết Champion League.

    Bayern để thua trong trận lượt đi gặp Villarreal và chỉ có thể cầm hòa 1-1 ở trận lượt về tại Allianz nên bị loại ngay ở tứ kết Champion League. Kết quả này khiến HLV Julian Nagelsmann phải nhận cơn thịnh nộ kèm theo khoảng 450 thư dọa giết.

    HLV trưởng của Bayern tiết lộ ông và mẹ đã bị đưa vào tầm ngắm của các cổ động viên quá khích trên mạng xã hội sau trận tứ kết lượt đi.

    hlv truong bayern nhan hon 400 thu doa giet nac danh tren mang
    HLV trưởng Bayern nhận được khoảng 450 thư dọa giết nặc danh trên mạng. 

    "Tôi có thể xử lý tốt những lời chỉ trích nhưng tình hình khác hẳn với 450 lời đe dọa giết người trên Instagram. Tôi thực sự nhận được điều đó sau mỗi trận đấu dù chúng tôi thắng hay thua. Tôi không thực sự đọc chúng và đã xóa rất nhiều. Thường thì tôi chỉ nhìn thấy dòng đầu tiên.

    Nhưng bây giờ, rõ ràng là có rất nhiều người muốn giết tôi và họ còn đang nhắm vào chính mẹ tôi, người không liên quan gì đến bóng đá và lẽ ra phải đứng ngoài những câu chuyện này. Tôi phải đối phó với chuyện đó như thế nào? Mọi người có quyền viết những gì họ muốn nhưng hãy suy nghĩ kỹ hơn một chút. Tôi không thể hiểu được tại sao họ lại viết vậy", vị chiến lược gia người Đức cho hay.

    Những gì mà HLV Julian Nagelsmann gặp phải khiến BLĐ Bayern không khỏi bức xúc. Trong một buổi bình luận bên lề trận đấu với Bielefield, giám đốc điều hành Oliver Kahn chia sẻ: "Điều gì đang xảy ra với những người gửi những lời đe dọa giết người ẩn danh như thế? Không có gì hèn nhát hơn là làm mất uy tín và coi thường người khác nhưng lại không dám lộ mặt”.

    Bỏ qua những vấn đề bên ngoài sân cỏ, Bayern đã giành chiến thắng 3-0 trước Arminia Bielefeld. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Julian Nagelsmann tái lập cách biệt 9 điểm với Dortmund, khi giải chỉ còn bốn vòng.

    Bayern có thể đoạt Đĩa bạc Bundesliga nếu thắng Dortmund ở vòng 31 ngày 23/4. Nói cách khác, Bayern chỉ cần thắng thêm một trong bốn trận còn lại để lập kỷ lục 10 lần liên tiếp vô địch Bundesliga. Kết quả này sẽ giúp họ nguôi đi phần nào nỗi buồn sau khi bị Villarreal loại khỏi tứ kết Champions League.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-bayern-nhan-hon-400-thu-doa-giet-nac-danh-a534501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan