+Aa-
    Zalo

    HLV Yemen: "U23 Việt Nam là đội bóng chất lượng, xứng đáng có suất đến vòng chung kết"

    (ĐS&PL) - Sau trận đấu tối 9/9 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen đã có những lời khen ngợi dành cho U23 Việt Nam.

    Trong trận đấu tối 9/9 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), dù thi đấu rất cố gắng nhưng U23 Yemen vẫn phải nhận trận thua 0-1 trước U23 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của Vĩ Hào. Sau trận đấu, HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen tỏ ra khá buồn, nhưng ông cũng chấp nhận kết quả.

    "Trước hết, tôi gửi lời chúc mừng đến đội chủ nhà. Tôi biết U23 Việt Nam là đội mạnh nhưng chúng tôi cũng có chiến thuật và sự tính toán. Các cầu thủ giữ được cự ly đội hình và ý đồ chơi. Bên cạnh đó, chúng tôi tạo ra một vài cơ hội. Hôm nay, U23 Yemen không có sự may mắn. U23 Việt Nam là đội bóng có chất lượng và xứng đáng có suất đến vòng chung kết", HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen nói sau trận đấu với U23 Việt Nam.

    hlv yemen u23 viet nam la doi bong chat luong xung dang co suat den vong chung ket
    HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen buồn bã sau trận đấu. Ảnh: Dân Trí.

    Đoàn quân của HLV Philippe Troussier là đội bóng đầu tiên vượt qua vòng loại U23 châu Á 2024. Kể cả trong trường hợp U23 Yemen có cùng điểm với U23 Việt Nam, đội bóng Tây Á vẫn phải đứng sau do thua đối đầu.

    "Tôi nghĩ có nhiều điều nói về kết quả này, về cơ hội cũng như sai số. Ai ghi bàn thì đội đó có cơ hội chiến thắng. Bản thân chúng tôi có những cơ hội, nhưng đội đã bỏ lỡ.

    U23 Việt Nam có cơ hội từ quả phạt góc và ghi bàn. U23 Việt Nam chơi tập trung hơn, được khán giả nhà cổ vũ. Hôm nay các học trò của tôi chơi tốt trong hơn 80 phút, kết quả chỉ quyết định vào 10 phút cuối", HLV Miroslav Soukup chốt lại.

    hlv yemen u23 viet nam la doi bong chat luong xung dang co suat den vong chung ket 2
    HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen. Ảnh: VTCnews.

    Cuối cùng, ông Soukup dành lời khen cho U23 Việt Nam và hi vọng đội chủ nhà giành chiến thắng ở trận cuối. Điều này giúp U23 Yemen nuôi cơ hội vào vòng trong thông qua vị trí nhì bảng.

    "U23 Việt Nam là đội mạnh hơn ở bảng này, tôi mong họ thắng thắng ở trận cuối để có 9 điểm và tới Qatar. Tôi xin chúc mừng U23 Việt Nam", HLV Yemen bày tỏ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-yemen-u23-viet-nam-la-doi-bong-chat-luong-xung-dang-co-suat-den-vong-chung-ket-a590396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan